Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40760 1

QUẢN LÝ KINH DOANH

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phù Cát - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
09/11/2024 13:21

Mô tả công việc

Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh

Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội phát triển doanh thu.

Phối hợp với Quản lý nhà hàng và bếp trưởng, lên kế hoạch bán hàng ngắn hạn và dài hạn, các thực đơn, gói bán phù hợp

Định hướng thị trường mục tiêu phù hợp với dịch vụ của nhà hàng, bao gồm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và các đối tác tổ chức sự kiện.

Tổng hợp hoa hồng đại lý và kênh bán, lập báo cáo kinh doanh.

Xây dựng và quản lý mối quan hệ khách hàng

Tìm kiếm, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng như các công ty tổ chức sự kiện, du lịch, khách hàng doanh nghiệp, và khách hàng cá nhân cao cấp.

Duy trì liên hệ thường xuyên với khách hàng qua các kênh giao tiếp (gọi điện, nhắn tin, email, gặp mặt trực tiếp) nhằm đảm bảo nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của họ.

Tư vấn và bán dịch vụ của nhà hàng

Tư vấn các dịch vụ nhà hàng phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Thường xuyên cập nhật và nắm vững các thực đơn, dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi để tư vấn và bán hàng.

Làm việc chặt chẽ với bếp trưởng và đội ngũ để đảm bảo cung cấp đúng yêu cầu của khách hàng về món ăn và dịch vụ.

Quản lý và triển khai các chương trình khuyến mãi

Phối hợp với bộ phận marketing để phân tích nhu cầu khách hàng, đưa ra đối tượng khách hàng mục tiêu.

Đưa ra yêu cầu về các ấn phẩm bán hàng và chương trình bán hàng đến bộ phận Marketing để thực hiện truyền thông.

Theo dõi và đánh giá phản hồi của khách hàng về các chương trình khuyến mãi để cải thiện.

Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng

Chủ động tiếp nhận và giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng (nếu có) về dịch vụ, món ăn hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng trải nghiệm tại nhà hàng.

Phối hợp với các bộ phận khác để đưa ra các giải pháp kịp thời và làm hài lòng khách hàng.

Hỗ trợ tổ chức và quản lý sự kiện

Làm việc trực tiếp với khách hàng để lên kế hoạch chi tiết cho các sự kiện đặc biệt, đảm bảo mọi yêu cầu về không gian, món ăn, dịch vụ đều được đáp ứng đúng chuẩn.

Giám sát và điều phối các hoạt động trong sự kiện, đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ và đúng thời gian cam kết.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia Bảo hiểm đầy đủ theo quy định

- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/7

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Hưởng phép năm đầy đủ theo quy định

- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm

- Phụ cấp nhà ở, xăng xe, điện thoại

- Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,...

Và rất nhiều các chế độ phúc lợi khác,...

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên, ưu tiên các trường về du lịch và dịch vụ.

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên làm trong ngành F&B.

Tiếng anh giao tiếp tốt.

Có hiểu biết về ngành ẩm thực, am hiểu về thị trường nhà hàng, nắm bắt các xu hướng mới trong ngày ẩm thực.

Kỹ năng mềm: Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng đàm phán và ra quyết định; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.

Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel, Outlook,...

Phẩm chất cá nhân khác: Có trách nhiệm cao và tâm huyết với công việc; Ưu tiên những bạn trẻ năng động và có tinh thần đổi mới sáng tạo, cầu tiến trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Ảnh 3x4

- CCCD photo cóng chứng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Phương Phi, Cát Tiến, Phù Cát, Binh Dinh, Vietnam
  • Nhà hàng nằm tại Thị trấn Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định. Nhà hàng Lạc Việt hoạt động theo mô hình buffet hải sản.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg