QUẢN LÝ
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
09/11/2024 13:08
Mô tả công việc
Quản lý hoạt động vận hành của nhà hàng, bao gồm hoạt động của các bộ phận: Nhà hàng, Bếp, Kinh doanh, Kế toán, Nhân sự và các bộ phận hỗ trợ khác.
Quản lý và xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của nhà hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững.
Giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng và đưa vào và giám sát hoạt động hệ thống SOP, quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Đảm bảo chỉ số hài lòng của khách hàng trên các kênh online và offline.
Đảm bảo Tiêu chuẩn về ATVSTP, Tiêu chuẩn và định lượng món ăn.
Liên tục cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Quản lý hoạt động bán hàng
Phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng ẩm thực để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đưa ra các chương trình marketing - bán hàng phù hợp, hiệu quả và bám sát mục tiêu.
Quản lý và phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để làm việc với các đại lý, tổ chức, cá nhân nhằm tăng doanh thu bán hàng và duy trì đối tác bền vững.
Liên tục đánh giá và cải thiện các chương trình bán hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng và đối tác.
Quản lý tài chính
Kiểm soát Doanh thu bán hàng và chi phí vận hành: Thực hiện lập báo cáo chi phí theo định kỳ
Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng.
Xây dựng và kiểm soát ngân sách hoạt động của nhà hàng
Quản lý đội ngũ
Quản lý/ Phân công công việc cho toàn bộ nhân viên trong nhà hàng
Tham gia tuyển dụng và tuyển chọn
Trực tiếp đào tạo và đánh giá đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ
Đánh giá kết quả công việc của nhân sự theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Quản lý và kiểm soát công cụ, dụng cụ, tài sản tại nhà hàng.
Kiểm soát hàng tồn và hàng hỏng.
Tổ chức công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Đại diện công ty để làm việc với khách hàng và cơ quản quản lý nhà nước
Đại diện xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được;
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hưởng phép năm đầy đủ theo quy định
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Phụ cấp nhà ở, xăng xe, điện thoại
- Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,...
Và rất nhiều các chế độ phúc lợi khác,...
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên đã quản lý nhà hàng độc lập.
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Nắm vững các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng đàm phán và ra quyết định; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.
Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel, Outlook,...
Phẩm chất cá nhân khác: Có trách nhiệm cao và tâm huyết với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4
- CCCD photo cóng chứng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Phương Phi, Cát Tiến, Phù Cát, Binh Dinh, Vietnam
Nhà hàng nằm tại Thị trấn Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định. Nhà hàng Lạc Việt hoạt động theo mô hình buffet hải sản.
Thông tin liên hệ
- Ms. Ngọc - HR