Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19527 1

Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 20/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
13/11/2024 09:08

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

  • Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
  • Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.
  • Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
  • Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

2. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận

  • Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
  • Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

  • Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
  • Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.
  • Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

4. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

  • Lên kế hoạch, tổ chức triển khai, thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

5. Các công việc khác

  • Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
  • Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
  • Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
  • Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
  • Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
  • Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.
  • Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…
  • Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Ứng viên sau khi phỏng vấn thành công sẽ được thông báo thời gian đi làm và được hưởng các quyền lợi ngoài lương khi làm việc như:
  • Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp đầy đủ (sau thời gian thử việc).
  • Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, kết hôn, tham quan du lịch, khám sức khỏe, ăn giữa ca, đồng phục, ...
  • Được hưởng Phí phục vụ hàng tháng theo quy định của Công ty, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13...

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: ưu tiên nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc vai trò tương tự
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
  • Năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng quản lý, kiểm soát, điều phối công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
  • Có khả năng ngoại giao, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ghi rõ ngoài bìa hồ sơ:

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI.

Hồ sơ bao gồm:

- CV ( Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, căn cước công dân photo.

- Các bằng cấp có liên quan.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

- Nộp trực tiếp hoặc qua email Công ty TNHH Đỉnh Đồi (Khách sạn Colline);

- Địa chỉ: số 10 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Điện thoại liên hệ: Phòng Nhân sự 0913 371 890 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Chợ mới Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Khách sạn Colline là một khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm thành phố Dà Lạt. Khách sạn bao gồm 152 phòng nghỉ hiện đại và trung tâm tiệc cưới có sức chứa lên tới 1000 khách, khu ẩm thực, Nhà hàng buffet, Lobby Bar, Phòng tập thể thao và Yoga...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg