Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19527 1

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

  • Hạn nộp: 20/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
13/11/2024 09:06

Mô tả công việc

  1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự

Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;

Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;

Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV;

Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty;

Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;

Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban/ bộ phận …;

Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI;

Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng;

Lập ngân sách nhân sự;

Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc;

Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

2. Quản trị hành chính nhân sự

Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty;

Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó;

Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;

Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;

Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan

Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm… chế độ nhân sự tại công ty

Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện;

Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động;

Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty.

Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

3. Quản trị nhân viên

Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp;

Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp;

Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …;

Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên …

4. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp

Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp;

Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty;

Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty;

Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
  • Chế độ phúc lợi: Được tổ chức sinh nhật, tham quan du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, ăn giữa ca, đồng phục..
  • Off chiều thứ bảy và chủ nhật
  • Thưởng Lễ Tết, phí phục vụ theo chế độ công ty.
  • Thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh)
  • Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước.
  • Được thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng, năm...

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: ưu tiên nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị nhân sự, Luật...)
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc vai trò tương tự.
  • Thông thạo tiếng Anh
  • Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
  • Năng động, chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng quản lý, kiểm soát, điều phối công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
  • Có khả năng ngoại giao, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ghi rõ ngoài bìa hồ sơ:

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI.

Hồ sơ bao gồm:

- CV ( Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh)

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, căn cước công dân photo.

- Các bằng cấp có liên quan.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

- Nộp trực tiếp hoặc qua email Công ty TNHH Đỉnh Đồi (Khách sạn Colline);

- Địa chỉ: số 10 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

- Điện thoại liên hệ: Phòng Nhân sự 0913 371 890 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Chợ mới Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Khách sạn Colline là một khách sạn 4 sao nằm ngay trung tâm thành phố Dà Lạt. Khách sạn bao gồm 152 phòng nghỉ hiện đại và trung tâm tiệc cưới có sức chứa lên tới 1000 khách, khu ẩm thực, Nhà hàng buffet, Lobby Bar, Phòng tập thể thao và Yoga...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg