Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38538 1

Nhân viên lễ tân

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/12/2024 08:55

Mô tả công việc

- Kiểm tra số lượng phòng check-out, check-in, tình hình check-in sớm, check-out trễ.

- Kiểm tra số lượng khách đã đặt bàn/ phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.

- Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời.

- Kiểm tra với bộ phận Housekeeping để chắc chắn phòng đã sẵn sàng phục vụ.

- Tư vấn, giới thiệu Dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng, khách sạn.

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách về thông tin liên quan.

- Tiếp nhận thông tin phàn nàn của khách và thông báo cho các bộ phận liên quan giải quyết nhanh chóng.

- Thường xuyên cập nhật tình hình phòng/ bàn trống… để đảm bảo khách không phải chờ quá lâu.

- Tham dự các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng của bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

1. Lương và thưởng:

  • Mức lương cạnh tranh theo thị trường và thưởng theo hiệu suất làm việc.
  • Thưởng vào các dịp lễ, Tết hoặc theo kết quả kinh doanh của công ty.

2. Bảo hiểm:

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Có thể có thêm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe từ công ty.

3. Nghỉ phép:

  • Ngày nghỉ lễ, nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty và pháp luật.
  • Nghỉ thai sản, nghỉ việc riêng và các quyền lợi khác liên quan đến nghỉ phép.

4. Đào tạo và phát triển:

  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và chương trình phát triển nghề nghiệp.
  • Hỗ trợ học phí hoặc chứng chỉ chuyên môn liên quan đến công việc.

5. Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, cơ hội giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, và sự kiện công ty.

6. Phúc lợi khác:

  • Cung cấp bữa ăn miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí ăn uống trong thời gian làm việc.
  • Các chính sách hỗ trợ như phụ cấp đi lại, điện thoại, đồng phục, v.v.

7. Cơ hội thăng tiến:

  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
  • Đánh giá hiệu suất định kỳ và cơ hội chuyển đổi vị trí công việc.

Yêu cầu công việc


II. MỘT SỐ KỸ NĂNG CẦN THIẾT
1. Nghệ thuật mỉm cười
Mang trong mình sứ mệnh tạo nên hình ảnh đẹp cho nhà hàng, khách sạn nên nhân viên Lễ tân phải thể hiện sự hiếu khách. Nụ cười chính là tiêu chuẩn mà nhân viên Lễ tân nào cũng cần có. Dù đang nói chuyện trực tiếp với khách hàng hay qua điện thoại, dù khách hàng đang góp ý hay phàn nàn, dù khách hàng vui vẻ hay cáu gắt, nhân viên Lễ tân cũng không thể “đánh rơi” nụ cười trước mặt khách.
2. Luôn lắng nghe và ghi nhận
Phần lớn khách hàng chọn Lễ tân là người đầu tiên để chia sẻ vấn đề. Đó có thể là lời khen, thắc mắc hay sự phiền lòng thì nhân viên Lễ tân cũng không được tỏ thái độ khó chịu mà phải điềm tĩnh lắng nghe, ghi nhận. Nếu nhận ra khách hàng không đúng, nhân viên Lễ tân cũng không được phản ứng mạnh lại với họ.
3. Thể hiện sự chuyên nghiệp
Sự chuyên nghiệp của Lễ tân thể hiện qua cách giao tiếp, trang phục, tác phong. Do vậy, nhân viên Lễ tân phải chỉn chu trong mọi khía cạnh.
4. Linh hoạt xử lý tình huống
Hàng ngày, Lễ tân gặp gỡ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, mỗi khách sẽ mang đến một vấn đề khác nhau, tính cách khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần có sự nhạy bén để linh hoạt xử lý tình huống một cách phù hợp nhất để họ hài lòng với chất lượng phục vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Hoặc Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Tui Blue Tuy Hòa Hotel. Ghi rõ mặt ngoài hồ sơ: <Họ tên + Vị trí ứng tuyển + Số điện thoại>

Địa chỉ: 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại liên hệ: 0969.321.183 (Ms Nghĩa Trong giờ hành chính)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hòa, Phú Yên, Vietnam
  • TUI BLUE Tuy Hòa Hotel là thương hiệu mới của khách sạn CenDeluxe. Tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tuy Hòa - Phú Yên, TUI BLUE Tuy Hòa (tên cũ là CenDeluxe) đã đón tiếp hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước cùng với các nhà lãnh đạo của Việt Nam và Thế giới. Trong những năm qua, Khách sạn luôn là điểm đến hàng đầu cho hội nghị và sự kiện tầm cỡ quốc tế, thường xuyên đón tiếp du khách, chính khách và doanh nhân đến lưu trú. Sau thời gian nâng cấp và chuyển đổi thương hiệu, Khách sạn sẽ ra mắt diện mạo và dịch vụ hoàn toàn mới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg