Nhân Viên Hỗ Trợ (Concierge/ Doorman)
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
06/11/2024 10:07
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
- Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
- Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện… tại Dự án.
- Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực…
- Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
- Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.
- Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
- Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
- Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
- Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
- Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel),
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 13th Floor, A&B Tower, 76A Le Lai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://www.cbrevietnam.com
CBRE Group, Inc. (NYSE:CBG), a Fortune 500 and S&P 500 company headquarters in Los Angeles, is the world's largest commercial real estate services firm (in terms of 2018 revenue). The Company has more than 90,000 employees (excluding affiliates), and serves real estate owners, investors and occupiers through more than 480 offices (excluding affiliates) worldwide. CBRE offers strategic advice and execution for property sales and leasing; corporate services; property, facilities and project management; mortgage banking; appraisal and valuation; development services; investment management; and research and consulting. CBRE has been named a Business Week 50 "best in class" company and Fortune 100 fastest growing company two years in a row. Please visit our Website for more information.
Thông tin liên hệ
- HR Department