Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17204 1

Giám sát Dịch Vụ (Hà Đông)

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hà Đông - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
06/11/2024 15:16

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
  • Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
  • Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê (nhà thầu) theo yêu cầu.
  • Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
  • Chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà,
  • Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của nhà thầu tại dự án, điều tiết nhân sự kịp thời để thực hiện cá nhiệm vụ định kỳ, đột xuất tại Dự án, đánh giá chất lượng định kỳ của nhà thầu.
  • Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự 
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 13th Floor, A&B Tower, 76A Le Lai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.cbrevietnam.com
  • CBRE Group, Inc. (NYSE:CBG), a Fortune 500 and S&P 500 company headquarters in Los Angeles, is the world's largest commercial real estate services firm (in terms of 2018 revenue). The Company has more than 90,000 employees (excluding affiliates), and serves real estate owners, investors and occupiers through more than 480 offices (excluding affiliates) worldwide. CBRE offers strategic advice and execution for property sales and leasing; corporate services; property, facilities and project management; mortgage banking; appraisal and valuation; development services; investment management; and research and consulting. CBRE has been named a Business Week 50 "best in class" company and Fortune 100 fastest growing company two years in a row. Please visit our Website for more information.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg