Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40721 1

Nhân viên Sale OTA

  • Hạn nộp: 04/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 08:21

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược kinh doanh của các Khách sạn trên các kênh OTA.

Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.

Thiết lập dữ liệu khách sạn mới cũng như kiểm tra thông tin khách sạn cũ trên các kênh OTA, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với thương hiệu chuẩn.

Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường của các kênh để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới.

Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh OTA

Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, quản lý tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.

Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh phân phối trực tuyến mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh bán phòng hiện tại.

Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định Công ty.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.

- Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật nhân viên, Year End party, sinh nhật công ty..

- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty .

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: 1 năm trở lên

- Có hiểu biết về bán phòng Khách sạn, Channel Manager, Extranet của các OTA

- Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt

- Có niềm đam mê , yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng , khách sạn

- Ngoại hình dễ nhìn, thái độ chuyên nghiệp.

- Kỹ năng giao tiếp tốt .

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt

- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 30 Phố Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • Hotel de Lagom

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg