Giám đốc Kinh doanh BĐS
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Điện Bàn - Quảng Nam
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
21/11/2024 08:45
Mô tả công việc
• Xây dựng Sơ đồ tổ chức cho phòng Kinh doanh & Tiếp thị được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.
• Triển khai ngân sách kinh doanh và tiếp thị cho từng khách sạn, dự án và nhân viên thuộc công ty được Tổng Giám đốc/ Chủ tịch phê duyệt.
• Hợp tác chặt chẽ với các công ty điều hành thứ ba và đối tác khác nhằm đảm bảo sử dụng, tận dụng tối đa các nguyên tắc, hướng dẫn kinh doanh, tiếp thị, và thương hiệu của họ.
• Phân tích thị trường mới nổi và thị trường đang có ưu thế tại Việt Nam nhằm giúp xác định các dự án tiềm năng và xu hướng phát triển mới trong tương lai.
• Phân tích thị trường, nhân khẩu học, xu hướng kinh tế xã hội, sự ổn định chính trị, chính sách và quy định của nhà nước, ngân hàng, khả năng đầu tư là những yếu tố quan trọng tác động đến việc thiết kế, thực hiện dự án và chiến lược của công ty.
• Làm việc với bộ phận thiết kế về các xu hướng mới trong ngành, yêu cầu của khách hàng, phân tích sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm việc với bộ phận thiết kế về việc thiết kế sản phẩm mẫu và các trung tâm bán hàng.
• Làm việc chặt chẽ với các đại lý để tối đa hóa tỷ lệ chốt sales tùy vào từng dự án.
• Chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu, định vị cho từng dự án.
• Xây dựng các tài liệu tiếp thị cần thiết để khởi động thành công một dự án từ sản phẩm mẫu, video, mô hình, tài liệu quảng cáo, brochure v.v.
• Xác định các cơ hội tốt nhất cho các sự kiện quan hệ công chúng bao gồm truyền hình, đài phát thanh, phương tiện truyền thông, in ấn, …
• Xác định giá bán, cơ cấu thanh toán, ngày mở bán và sự thay đổi giá; Xây dựng các chiến lược marketing đối với những khách hàng muốn cho thuê lại sản phẩm mà họ sở hữu.
• Xác định ngày mở bán với Tổng Giám đốc/Chủ tịch/Hội đồng quản trị và các Quản lý liên quan dựa trên các mốc thiết kế, sản phẩm hiện có, đối thủ cạnh tranh, v.v.
• Xây dựng các quy trình bán hàng và tiếp thị, chẳng hạn quy trình bán hàng, chiến thuật chốt sales, quy trình thanh toán, tiến độ thanh toán, cập nhật tiến độ, quy trình chăm sóc khách hàng đến quy trình bàn giao.
• Làm việc với đơn vị quản lý/ Nhà điều hành xây dựng sổ tay các chính sách, thủ tục cho chủ sở hữu sản phẩm, người thuê và khách trước khi bàn giao.
• Quản lý và là cầu nối giữa chủ sở hữu và người thuê để hai bên có thể đạt được sự đồng thuận.
• Làm việc chặt chẽ với chuyên gia Bán lẻ, Ẩm thực và Giải trí và Quản lý Cho thuê để xác định đúng người thuê mới trong các khu vực thương mại để tối đa hóa tiềm năng cho thuê, thu hút và để lại những ký ức lâu dài cho chủ sở hữu và khách hàng của khách sạn và dự án.
• Đối với đơn vị/cá nhân quản lý việc cho thuê, soạn thảo sổ tay hướng dẫn về Chính sách và Quy trình cho người thuê và đảm bảo người thuê thực hiện nghiêm túc các quy định.
• Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn khách hàng của đại lý.
• Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc đại lý, kế hoạch kinh doanh: Đề xuất giỏ hàng cần bán; Chính sách giá, Chính sách bán hàng, Chính sách đại lý, Chính sách thưởng đại lý và khác; Kế hoạch doanh thu theo tháng, quý, theo từng đại lý.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing chi tiết: các hoạt động cụ thể media, PR & event, advertising, design, print & tools
• Xây dựng tài liệu bán hàng offline và online, hình ảnh dự án, concept sản phẩm.
• Kiểm soát việc tuân thủ hoạt động quảng bá kinh doanh của đại lý, tuân thủ, tổng hợp kiểm soát xử lý quy trình ra hợp đồng cho đại lý.
• Đề xuất các chi phí chi trả cho đại lý và kiểm soát, theo dõi quy trình chi trả.
• Tổ chức kiểm soát các hoạt động của nhân viên theo đúng mục tiêu.
• Báo cáo tình hình kinh doanh hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của từng đại lý một cách chính xác và kịp thời.
• Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê/mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
• Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
• Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
• Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
• Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
• Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty
• Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc/Chủ tịch.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
• Kiến thức/ Knowledge: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng, Kinh doanh và Tiếp thị.
• Kỹ năng/ Skills, aptitudes:
• + Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
• Kinh nghiệm làm việc/ Working experience: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Khác/ Others:
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lạc Long Quân, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
Dự án khu nghỉ dưỡng Wyndham Hoi An Royal Beachfront Resort với diện tích 8.6ha, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu quốc tế Wyndham Hotels & Resort - một trong những thương hiệu khách sạn lớn nhất trên toàn thế giới. Dự án gồm 497 CĂN HỘ RESORT BIỂN và 69 BIỆT THỰ MẶT TIỀN BIỂN đang tìm kiếm các ứng viên tài năng.
Thông tin liên hệ
- Phạm Hoàng Kim Ngân