Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40721 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 03/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/12/2024 09:43

Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có

2. Hỗ trợ đón, tiễn khách

• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.

• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.

• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

3. Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú

• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.

4. Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định Công ty.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.

- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty . 

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: 1 năm trở lên

- Ngoại hình dễ nhìn, thái độ chuyên nghiệp.

- Kỹ năng giao tiếp tốt .

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng , khách sạn

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt

- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 30 Phố Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • Hotel de Lagom

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg