Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40420 1

Front Office cum Housekeeping Manager

  • Hạn nộp: 25/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
25/11/2024 20:19

Mô tả công việc

Điều phối công việc bộ phận lễ tân và buồng phòng 

• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân, buồng phòng 

• Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận, đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp đúng tiêu chuẩn của resort 

• Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận, đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, tươm tất theo đúng tiêu chuẩn của resort

Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn

• Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

• Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng

Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

• Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự

Tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

• Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

• Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

Các công việc khác

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

• Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.

• Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của resort.

• Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân và buồng phòng 

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân, buồng phòng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cứng + thưởng thâm niên

2. Được hưởng các chế độ lao động: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật về lao động

3. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

4. Thử việc 2 tháng

Yêu cầu công việc

Có bằng đại học hoặc trên về quản lý khách sạn

Có kinh nghiệm ở công việc tương đương cho các khu resort 3* 4* từ 1-2 năm

Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)

Kỹ năng phân tích, đánh giá, tư duy logic, tổ chức

Phong thái chuyên nghiệp 

Yêu cầu hồ sơ

1. Thư xin việc có ảnh và ghi rõ mức lương mong muốn 

2. Giấy tờ tùy thân 

3. Các bằng cấp và chứng chỉ chứng chỉ nghề (nếu có) 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Da Lat, Lâm Đồng, Vietnam
  • HAVEN-in-the-pines is a 4-start highlands resort in Da Lat City. We offer a wide range of activities, making them perfect for outdoor enthusiasts. Whether it’s summer or winter, our resort offers something for everyone. We build an enthusiastic resource to bring the best services to our guests and customers.

Thông tin liên hệ

  • Loc Tran Thi Tho - Chairman - Executive Assistant

Mã QR giới thiệu

message.svg