Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20092 1

GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN

  • Hạn nộp: 09/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
12/12/2024 15:26

Mô tả công việc

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng

• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khu nghỉ dưỡng hoạt động hiệu quả.

• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

• Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi dịch vụ: phòng, khu trải nghiệm, khu vui chơi,…

• Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

• Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khu nghỉ dưỡng để đảm bảo các hoạt động được trơn tru, hiệu quả

• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.

• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khu nghỉ dưỡng

• Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, trình lên Chủ đầu tư, Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.

• Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành du lịch trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.

• Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn.

• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

• Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.

• Quản lý nguồn nhân lực, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.

• Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng– tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.

• Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…

• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện Chủ đầu tư tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

• Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.

• Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khu nghỉ dưỡng

Các công việc khác

• Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khu nghỉ dưỡng

• Tham gia các cuộc họp có liên quan do Chủ đầu tư, Tổng giám đốc công ty tổ chức.

• Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khu du lịch

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

- Địa điểm làm việc: Vân Đồn và các địa điểm khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Giám đốc, Phó giám đốc Dự án trong lĩnh vực khách sạn, du lịch hoặc ngành F&B.

• Kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ và vận hành khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên.

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

• Các chứng chỉ quản lý khách sạn hoặc dự án là một lợi thế.

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, phát triển đội ngũ.

• Kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, nâng cao chất lượng dịch vụ

4. Kiến thức:

• Hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch và khách sạn.

• Kiến thức về quản lý tài chính, marketing và chăm sóc khách hàng.

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 133, Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội địa chỉ VP Kinh doanh: số 10 ngõ 71 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội: Địa chỉ Chi Nhánh Halong: Phòng 306, Tầng 3, Tòa S3, Chung Cư Sunrise, Phường Hùng Thắng, Hạ Long
  • https://www.vietorient.vn
  • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành. Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg