Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17204 1

Giám sát Tiền sảnh - Front Office Supervisor (Thủ Đức)

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
29/10/2024 12:05

Mô tả công việc

  • Thực hiện nghiệp vụ liên quan các nhiệm vụ được giao để đáp ứng các nhu cầu người thuê nhà, đảm bảo rằng nhân viên Kỹ thuật, Hành chính giải quyết ác vấn đề kịp thời, tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ và tiêu chuẩn Hợp đồng.
  • Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định. Thực hiện đào tạo, huấn luyện Nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Tòa nhà và Ban quản lý Dự án.
  • Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân.
  • Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
  • Phối hợp thực hiện hỗ trợ khách thuê về thủ tục và các điều kiện tiếp nhận/ trả mặt bằng. Cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách hàng ra quyết định.
  • Quản lý, phối hợp giải quyết các than phiền của Khách hàng về Dịch vụ.
  • Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
  • Lập kế hoạch/kiểm soát/ chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
  • Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

Quyền lợi được hưởng

  • Cơ hội đào tạo và phát triển
  • Đầy đủ các chế độ theo quy định
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 13th Floor, A&B Tower, 76A Le Lai Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.cbrevietnam.com
  • CBRE Group, Inc. (NYSE:CBG), a Fortune 500 and S&P 500 company headquarters in Los Angeles, is the world's largest commercial real estate services firm (in terms of 2018 revenue). The Company has more than 90,000 employees (excluding affiliates), and serves real estate owners, investors and occupiers through more than 480 offices (excluding affiliates) worldwide. CBRE offers strategic advice and execution for property sales and leasing; corporate services; property, facilities and project management; mortgage banking; appraisal and valuation; development services; investment management; and research and consulting. CBRE has been named a Business Week 50 "best in class" company and Fortune 100 fastest growing company two years in a row. Please visit our Website for more information.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg