[HCM] Area Manager (Quản Lý Vùng)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM, Quận 9 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
04/11/2024 18:26
Mô tả công việc
- Monitor and supervise the implementation of SOPs in the region/Theo dõi và giám sát việc thực hiện SOPs trong khu vực.
- Detect and resolve SOP related issues/Phát hiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến SOP.
- Recommend SOP improvements to improve operational efficiency/Đề xuất cải tiến SOP để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Recruit, train and develop staff in the region/Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong khu vực.
- Motivate and maintain a positive working spirit for employees. Develop core personnel to support the development of the organization/Tạo động lực và duy trì tinh thần làm việc tích cực cho nhân viên. Phát triển các nhân sự cốt lõi để hỗ trợ cho sự phát triển của tổ chức.
- Is the person ultimately responsible for resolving customer service issues in the region/Là người chịu trách nhiệm cuối cùng giải quyết các vấn đề về dịch vụ khách hàng trong khu vực.
- Handle customer complaints and feedback professionally and effectively/Xử lý các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Ensuring customer service quality is always at the highest level/Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng luôn ở mức cao nhất.
- Continuously evaluate and monitor regional performance/Liên tục đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của khu vực.
- Identify areas that need improvement and propose appropriate solutions/Xác định các điểm cần cải thiện và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Implement improvement plans to improve service quality/Triển khai các kế hoạch cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Participate in the development and implementation of operational optimization plans/Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các kế hoạch tối ưu vận hành.
- Manage goods, inventory, finance and salary fund in the region/Quản lý hàng hoá, tồn kho, tài chính và quỹ lương trong khu vực.
- Support for opening new branches: Support to accompany the opening of new branches in the management area in terms of operations and human resource training/Hỗ trợ mở chi nhánh mới: Hỗ trợ đồng hành cùng việc mở cửa chi nhánh mới trong khu vực quản lý về vận hành và đào tạo nhân lực.
- Control the quality of facilities and rooms in the area/Kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất và phòng ốc trong khu vực.
- Recommend necessary upgrades and repairs to ensure safety and comfort for customers/Đề xuất các nâng cấp, sửa chữa cần thiết để đảm bảo an toàn và tiện nghi cho khách hàng.
- Proactively train and mentor employees when necessary/Chủ động đào tạo và cố vấn cho nhân viên khi cần thiết.
- Improve employee capacity and skills to meet job requirements/Nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên để đáp ứng yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Young and dynamic working environment/Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Competitive salary and bonus packages based on work results/Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
- 13th month bonus/Thưởng tháng 13.
- Enjoy other benefits according to Company policy/Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
- Participate in social insurance, health insurance and unemployment insurance according to state regulations/Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
- Empowering culture, evaluated entirely on abilities and opportunities for rapid development/Văn hoá trao quyền, đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh.
Yêu cầu công việc
- Graduated from College or higher, or related degree/Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, hoặc bằng cấp liên quan.
- Have 2 years or more experience in a Regional/T Manager positionshop room in service, retail, or other related industries/Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản Lý vùng/ Trưởng phòng trong ngành dịch vụ, bán lẻ, hoặc các ngành khác liên quan.
- Kskills problem solving, team management, planning, work progress reporting and team development/Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý team, lập kế hoạch, báo cáo tiến độ công việc và phát triển đội ngũ.
- Hardworking, honest, careful, enthusiastic/Chăm chỉ, trung thực , cẩn thận, nhiệt huyết.
- Customer service mindset with the desire for customers to achieve the highest satisfaction to ensure guest comfort during their stay at M Village/Tư duy phục vụ khách hàng với mong muốn khách hàng đạt sự hài lòng cao nhất để đảm bảo sự thoải mái của khách trong thời gian lưu trú tại M Village.
- Good English communication/Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 232/15 Võ Thị Sáu, phường 7, District 3, Ho Chi Minh City, Việt Nam
- https://mvillage.vn
M Village là mô hình New Hospitality đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp sống hiện đại, tiện lợi, đầy cảm hứng cho người trẻ đang làm việc và sinh sống ở thành phố. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, M Village đã nhanh chóng phát triển với gần 40 chi nhánh trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế thông minh, mang tính ứng dụng cao và thẩm mỹ, cùng với không gian cộng đồng (thư viện, sân vườn, không gian làm việc chia sẻ) tạo nên tính kết nối giữa các cá nhân. Không chỉ là không gian để lưu trú, M Village mang đến một không gian nơi tính cá nhân và cộng đồng cùng tồn tại - nơi lý tưởng cho các tâm hồn thành thị. Hãy gia nhập M Village để nâng tầm trải nghiệp làm việc của bạn trở thành một trải nghiệm "sống trong môi trường làm việc".
Thông tin liên hệ
- HR M Village - Bộ phận tuyển dụng