Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

B2B SALE MANAGER (KÊNH HORECA)

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/11/2024 14:03

Mô tả công việc

1/ Xây dựng kế hoạch kinh doanh B2B theo năm/ quý/ tháng

Thu thập và phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đưa ra báo cáo về thị trường và kế hoạch kinh doanh B2B cho siêu thị

Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh B2B theo năm/ quý/ tháng

Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách bán hàng khung cho từng nhóm/ đối tượng khách hàng/ từng nhóm sản phẩm

2/ Tìm kiếm, duy trì và quản lý tệp khách hàng doanh nghiệp

Triển khai kế hoạch kinh doanh năm/ quý/ tháng

Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.

Tư vấn sản phẩm và truyền đạt chính sách bán hàng của công ty đến khách hàng.

Đề xuất chính sách bán hàng riêng tùy theo đối tượng khách hàng/ sản phẩm và mục tiêu doanh số từng giai đoạn

Triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng để đạt được mục tiêu về doanh số, duy trì mối quan hệ khách hàng, đẩy hàng tồn kho và các chương trình khuyến mại.

Theo dõi, cập nhật liên tục Danh sách khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

3/ Soạn thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng

Thiết kế Proposal/ bảng giá/ báo giá chào khách

Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với khách hàng

Phối hợp với phòng pháp chế soạn thảo thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, phụ lục, thư gia hạn, biên bản thanh lý,….

Chốt giao dịch, gửi hợp đồng để ký, chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan

Theo dõi đơn hàng cho đến khi giao cho khách hàng

4/ Theo dõi thực hiện Hợp đồng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Theo dõi và quản lý hợp đồng bao gồm tuân thủ các điều khoản và điều kiện giữa hai bên.

Đề xuất các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng về: công nợ, logistic…các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng

Định kỳ thăm hỏi, tặng quà và trao đổi với khách hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh.

Kêu gọi tài trợ quảng cáo đối với các chương trình marketing do Công ty thực hiện.

5/ Thu hồi công nợ khách hàng

Theo dõi và thu hồi các khoản phải thu từ khách hàng.

Phối hợp với phòng Pháp chế để soạn thảo Công văn/ Thông báo liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ của khách hàng theo hợp đồng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, up to 35 triệu gross + Commission

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển khi có dự án mới

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Thương mại/ Quản trị Kinh doanh/ Marketing,…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý khách hàng doanh nghiệp trong Siêu thị/ Công ty bán lẻ hoặc vị trí tương đương.
  • Có sẵn network kênh Horeca (nhà hàng/ khách sạn/….)
  • Am hiểu về thị trường bán lẻ, về đối tượng khách hàng doanh nghiệp, các sản phẩm/ dịch vụ của siêu thị hoặc ngành bán lẻ
  • Am hiểu về quy trình đấu thầu là một lợi thế
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng hiệu quả
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả
  • Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
  • Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
  • Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg