Trưởng phòng Kinh doanh (Corporate &TA)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
26/10/2024 08:15
Mô tả công việc
Reponsible for Corporate and Travel Agent Sales for all the hotels and resorts of the DTHs.
Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn và khu nghĩ dưỡng của hệ thống DTHs.
- Create and implement targeted sales strategies for corporate clients and travel agents.
Tạo và triển khai các chiến lược bán hàng có mục tiêu cho khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch.
- Build and maintain strong relationships with corporate clients, travel agents, and industry partners.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.
- Develop and promote special packages and incentives for guests.
Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.
- Propose new business strategies for each appropriate sitesite
Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.
- Defines exactly guest requirements, negotiates prices, ensures that the guest services offered responds effectively to their requests.
Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.
- Proceed with the procedure of continuing to sign contracts with customers and agents
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Monitor and address contract issues until final settlement is complete.
Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.
- Address any issues or concerns from clients or agents promptly.
Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.
- Coordinate with the related departments to ensure seamless service delivery.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập hấp dẫn (Lương theo năng lực + các khoản phụ cấp)
- Chế độ bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo chuẩn 4 sao
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh
- Địa điểm làm việc: Le Palmier Hồ Tràm - Đường ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, BRVT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị khách sạn, kinh tế, tài chính,…
- Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh các dự án khách sạn, resort tiêu chuẩn
- Kinh nghiệm đàm phán các hợp đồng về kinh doanh khách sạn, resort.
- Ngoại hình ưa nhìn (Nam trên 1m65, nữ trên1m60), giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
- Thành thạo word & excel.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 192 Trần Não, P.An Khánh, TP. Thủ Đức, TP HCM
Đông Tây Hospitality là thành viên của Tập đoàn Đông Tây Group, một trong những đơn vị đầu tư và phân phối Bất động sản, phát triển Khu nghỉ dưỡng, Nhà hàng, Khách sạn cao cấp và chuyên nghiệp. Hệ thống hiện tại đã có ở 3 tỉnh thành: - Đông Tây Hotel tọa lạc tại trung tâm siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí Grand World Phú Quốc. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại, trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp, Đông Tây Hotel hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng sau một ngày dài tham quan đảo ngọc của Quý khách. - Le Palmier Ho Tram Resort 4 sao (Hồ Tràm, Vũng Tàu) kinh doanh đa dạng dịch vụ như Nghỉ dưỡng Biệt thự, phòng Khách sạn cao cấp, Nhà hàng Cafe, Phòng Hội nghị, Hồ bơi riêng biệt tại mỗi căn biệt thự và Hồ bơi lớn trung tâm dành cho Khu Khách sạn. Điểm nhấn của Le Palmier Ho Tram chính là mang hơi hướng hiện đại nhưng gắn liền với không gian xanh bao quanh, hòa mình cùng dòng suối nhân tạo chạy dọc khu Nghỉ dưỡng đến bãi biển sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm nhẹ nhàng. - Le Palmier Long An (Cần Giuộc, Long An) - coming soon
Thông tin liên hệ
- HR - P. Nhân sự