1140
400
38227
1
[Quận 2 – Estella Place] – Quản lý nhà hàng
- Hạn nộp: 25/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Ẩm thực
Cập nhật
20/11/2024 09:13
20/11/2024 09:13
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành nhà hàng.
- Đào tạo thiết lập và vận hành dự án cho dự án mới.
- Viết bộ quy trình SOP cho hoạt động nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ việc quản lý và điều hành nhà hàng được phân công, nhằm bảo đảm chất lượng phục vụ, dịch vụ theo tiêu chuẩn đã qui định.
- Đảo đảm nhân viên thực hiện tốt công việc làm hài lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích dữ liệu P&L, lập kế hoạch theo quý.
- Phụ trách và xử lý KPI cho nhân viên bộ phận nhà hàng.
- Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự…
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
- Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong và ngoài nhà hàng.
- Khuyến khích, động viên nhân viên và xây dựng tinh thần đồng đội.
- Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và chi phí nhân sự) và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / 27 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhà hàng.
- Tiếng Anh thông thạo sử dụng trong chuyên ngành.
- Tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt kỹ năng excel.
- Thông thạo các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nắm vững các chính sách, quy định của nhà nước về lĩnh vực F&B, nhân sự, tài chính, kế toán, thuế, quảng cáo sản phẩm.
- Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo chuyên môn.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- 2 năm làm quản lý trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng F&B.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV online qua Hoteljob.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 5F-53 tầng 5, Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM.
Bắc Kim Thang xin chào, Để tiếp nối hành trình Bắc Kim Thang, hành trình của sự gắn kết, sự yêu thương, sự tận tâm với mong muốn cùng nhau mang đến cho mọi thực khách những trải nghiệm hạnh phúc nhất, yêu thương và gần gũi nhất. Chúng tôi, Bắc Kim Thang - Nhà hàng lẩu hấp thủy nhiệt Việt Nam đã sẵn sàng rộng mở cơ hội gắn kết với nhiều bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu nghề, đầy tiềm năng cùng đồng hành, phát triển, và để cùng nhau chinh phục thị trường F&B.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự