Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1113 1

[BIM Group] Nhà Hàng Cao Cấp Mizumi Westlake - Captain ( Trưởng ca Phục Vụ)

  • Hạn nộp: 23/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
14/11/2024 14:18

Mô tả công việc

- Always greet and welcome guests promptly in a warm and friendly manner./ Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.

- Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.

- Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.

- Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.

- Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.

- Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.

- Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.

- Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.

- Answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.

- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.

- Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.

- Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product

availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.

- Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của

khách cho bộ phận bếp.

- Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.

- Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.

- Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the

back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.

- Ensures that restaurant standards and SOP‘s are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.

- Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.

- Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của mình.

- Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.

- Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.

- Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.

- Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.

- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + service charge + phụ cấp

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.

- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.

- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.

- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.

- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

SĐT: 0386463895 (Ms. Hồng Anh)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 2nd Floor - No.51B – Xuan Dieu Str. – Tay Ho Dist. – Hanoi
  • https://www.frasershospitality.com
  • At Frasers Hospitality, our signature brand of innovative services and wide range of comprehensive facilities attribute to our success in establishing Frasers as one of the top branded service apartment management companies. From its flagship properties in Singapore, Frasers have expanded and is now present in major gateway cities such as: Bahrain, Bangkok, Beijing, Budapest, Chengdu, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hanoi, Hong Kong, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur, London, Manila, Melbourne, Nanjing, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Shanghai, Shenzhen, Singapore, Suzhou, Sydney, Tianjin, Bangalore, Guangzhou, Perth, Wuxi, Chennai. Fraser Suites in Hanoi – a luxurious and ultra-modern residence strategically located in Quang An, Tay Ho and we are now looking for the right candidate to fill this position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg