Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1113 1

[BIM Group] Nhà Hàng Mizumi Westlake - Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 23/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/11/2024 14:08

Mô tả công việc

- Greets guests and presents them with the menu./ Chào đón khách hàng và giới thiệu thực đơn của quầy bar.

- Informs guests about the special items for the day and menu changes if any.

Giới thiệu cho khách hàng các món đặc biệt trong ngày cũng như sự thay đổi nếu có.

- Suggest food and beverages to the guest and also try to upsell./ Tư vấn cho khách hàng về thực đơn.

- Take food and beverage orders from the guest on the order taking pads or on the handheld Point of Sales

(POS) system./ Nhận và nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng thông qua hệ thống POS.

- Obtaining revenues, issuing receipts, accepting payments, returning the change./ Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.

- Performing basic cleaning tasks as needed or directed by supervisor./ Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản khi cần thiết hoặc theo sự chỉ đạo của giám sát.

- Filling in for absent staff as needed./ Hỗ trợ bổ sung trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt.

- Punch the order on the POS machine and make sure to enter the special requirements made by the guest

while ordering the food./ Nhập yêu cầu gọi món qua hệ thống POS, đảm bảo sự chính xác, đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

- Communicate to the guest and provide assistance with their queries./ Giao tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Co - ordinate with the kitchen staff, bar staff to ensure smooth operation and guest satisfaction./ Phối hợp với các nhân viên để đảm bảo quá trình vận hàng trơn tru và làm hài lòng khách hàng.

- Server food and beverage to the guest as per the course of order./ Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng.

- Observes guests and ensure their satisfaction with the food and service./ Quan sát khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ.

- Promptly respond to guest with any additional request./ Đáp ứng kịp thời các yêu cầu bổ sung từ khách hàng.

- Maintaining proper dining experience, delivering items, fulfilling guest needs, offering desserts and drinks,

removing courses, replenishing utensils, refilling glasses./ Duy trì các trải nghiệm của khách hàng với các dịch vụ của quầy bar, phục vụ các món tráng miệng, đồ uống, dọn các đồ thừa, thay thế các dụng cụ hay ly cốc.

- Properly open and pour wine/sake at the tableside./ Phục vụ rượu vang hay sake tại bàn đúng cách.

- Adhere to grooming and appearance standards consistently./ Tuân thủ các yêu cầu về diện mạo khi làm việc.

- Following all the policies and procedures of the Restaurant to ensure operations standards are consistent./ Tuân thủ các quy định và quy trình của quầy bar, đảm bảo thực hiện một cách nhất quán.

- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các công việc khác dưới sự sắp xếp của ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương + service charge + phụ cấp

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.

- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.

- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.

- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.

- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.

- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.

- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Yêu cầu hồ sơ

HR Office - 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

SĐT: 0386463895 (Ms. Hồng Anh)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 2nd Floor - No.51B – Xuan Dieu Str. – Tay Ho Dist. – Hanoi
  • https://www.frasershospitality.com
  • At Frasers Hospitality, our signature brand of innovative services and wide range of comprehensive facilities attribute to our success in establishing Frasers as one of the top branded service apartment management companies. From its flagship properties in Singapore, Frasers have expanded and is now present in major gateway cities such as: Bahrain, Bangkok, Beijing, Budapest, Chengdu, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hanoi, Hong Kong, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur, London, Manila, Melbourne, Nanjing, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Shanghai, Shenzhen, Singapore, Suzhou, Sydney, Tianjin, Bangalore, Guangzhou, Perth, Wuxi, Chennai. Fraser Suites in Hanoi – a luxurious and ultra-modern residence strategically located in Quang An, Tay Ho and we are now looking for the right candidate to fill this position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg