Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35627 1

HUMAN RESOURCES MANAGER

  • Hạn nộp: 22/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
22/10/2024 08:47

Mô tả công việc

JOB PURPOSE

• Be responsible for organization all activites for staff in the hotel, make sure all of them are satisfied with the benefits they are oriented/ Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động dành cho nhân viên trong khách sạn theo quy chế Công ty, đảm bảo nhân viên hài lòng với lợi ích họ được thỏa thuận và định hướng.

• Be responsible for accuracy of employee timesheet, payroll and other benefits/ Chịu trách nhiệm về tính chính xác trong việc chấm công, chi lương và phúc lợi cho nhân viên.

• Be responsible in keeping all Files in accordance with Viet Nam Labor Law/ Chịu trách nhiệm lưu giữ hồ sơ đảm bảo đúng Luật Lao động VN.

JOB RESPONSIBILITIES

• Plan and oversee the budget of payroll and other employee’s benefits./ Xây dựng kế hoạch ngân sách phòng Nhân sự hàng năm liên quan đến tất cả chị phí của người lao động trong tổ chức.

• Consistently recruiting excellent staff/ Chọn lựa tuyển dụng đội ngũ nhân sự xuất sắc.

• Maintain a smooth onboard process/ Duy trì quy trình nhập môn của nhân viên mới một cách hiệu quả.

• Training, coaching and develop staff / Đào tạo, huấn luyện nhân viên và phát triển đội ngũ dự nguồn.

• Resolving conflicts staff’s problem through positive and professional way./ Giải quyết khiếu nại của nhân viên theo cách chuyên nghiệp và tích cực.

• Conducting performance and wages reviews./ Tham gia đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên

• Develop clear policies and ensuring policies awareness/ Đưa ra các chính sách,quy chế của Công ty một cách rõ ràng và đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ và thực hiện.

• Giving helpful and engaging presentation./ Thuyết trình, chia sẻ những thông tin bổ ích và đầy cảm hứng để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

• Maintaining and reporting on workplace health and safety compliances./ Duy trì các báo cáo ban ngành chính quyền theo quy định.

• Control the workday of the staff, payroll computation and social insurance payment/ Kiểm soát ngày công làm việc của nhân viên, thanh toán lương và bảo hiểm đúng tiến độ và chính xác.

• Establish good relationship with the local and governmental organizations/ Thiết lập mối quan hệ tốt với cơ quan tổ chức chính quyền địa phương.

• Organize many activities to enhance staff and motivate them./ Tổ chức các hoạt động nhằm gắn kết nhân viên/

• Inform GM about all matters on labor and salary, employment, legislation and all the related personnel regulation and policy / Thông tin, báo cáo đến Tổng quản lý mọi vấn đề liên quan đến người lao động, tất cả qui định và chính sách liên quan đến nhân sự.

• Join in all Ascott Activities as required and transfer to property promptly/ Tham gia các hoạt động Nhân sự từ Ascott theo yêu cầu và truyền đạt một cách hiệu quả đến cơ sở.

Financial / Tài chính

 Maximizes employee productivity through the use of multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests. / Tối ưu hóa hiệu quả công việc của nhân viên bằng cách áp dụng phương pháp đa nhiệm và lịch trình linh hoạt, nhằm đáp ứng mục tiêu tài chính của doanh nghiệp và mong muốn của khách hàng

 Ensures to control well the headcount and HR budget monthly and annually. / Đảm bảo kiểm soát tốt định biên lao động và ngân sách nhân sự hàng tháng, hàng năm.

 Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information. / Đảm bảo tuân thủ chặt chẽ mọi quy định, chính sách và thủ tục của khách sạn, công ty liên quan đến thủ tục thanh toán tài chính

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).

- Phụ cấp thẻ taxi, điện thoại, và các phụ cấp thông thường khác.

- Phép năm theo Luật lao động

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS & EXPERIENCES

o A bachelor's degree in administration, economy or training aspect.

o 3-5 years’ experience as HRM in 4-5 star hotel/ resort

o Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.

o Excellent communication and inspiration skills.

o Knowledge of data analysis and report writing.

o Training – Coaching and Orienting Skills.

o The ability to understand and follow company policies and procedures.

o The ability to work under pressure.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Gởi CV qua Mail trên tựa đề bài đăng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 276 Cửa Đại - Phường Cẩm Châu -Tp Hội An - Tỉnh Quảng Nam - Việt Nam
  • https://anmiraresort.com
  • Anmira Hội An Resort & Spa dự kiến khai trương tháng 08/2023. Giữa những khu vườn nhiệt đới xanh mát thanh bình, thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách di sản Đông Dương những năm 1930 - Anmira Hội An Resort & Spa toạ lạc tại vị trí lý tưởng của thành phố cổ kính Hội An . Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính truyền thống của Á Đông với nét lãng mạn hiện đại của kiến trúc Pháp được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Khu nghỉ dưỡng gồm có 100 phòng nghỉ, 2 nhà hàng, spa, phòng gym và các dịch vụ đi kèm khác. Đặc biệt, với mong muốn lấy tính bền vững cộng sinh với thiên nhiên làm tiêu chí hàng đầu, Anmira Hội An Resort & Spa sẽ mang đến một không gian lý tưởng cho việc thư giãn, nạp lại năng lượng và những trải nghiệm độc đáo về lòng hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg