Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35627 1

FOOD & BEVERAGE MANAGER for NEW CONCEPT |COFFEE – BISTRO & HEALTHY FOOD|

  • Hạn nộp: 22/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/10/2024 08:46

Mô tả công việc

JOB PURPOSE

• Be responsible for personnel, production and the smooth operation of Food & beverage service department according to the Resort procedures and guest satisfaction. / Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, khâu vận hành tại Nhà hàng theo quy trình của Khách sạn và đáp ứng mong đợi của khách.

• Lead & train all subordinates. / Lãnh đạo, đào tạo huấn luyện đội nhóm mình quản lý.

JOB RESPONSIBILITIES

• Report the daily operations to the General Manager/ Báo cáo hoạt động Nhà hàng hàng ngày đến Tổng quản lý.

• Deal with customers on daily basis and follow up with the Management/ Theo dõi khách hàng hàng ngày và báo cáo các trường hợp bất thường đến Ban quản lý.

• Develop plans and proposals to meet the needs of the guest/ Lập kế hoạch và đề xuất các chương trình nhằm nâng cao sản phẩm và chất lượng phục vụ khách.

• Prepare the internal organization of the outlets/ Chuẩn bị cơ cấu vận hành các outlet bên trong nhà hàng.

• Work closely with the Head Chef to ensure food quality meets guest’s expectation. / Làm việc chặt chẽ với Bếp trưởng đảm bảo chất lượng món ăn đáp ứng được thị hiếu khách hàng.

• Transmit information on operational activities to the staff in the department by proper hand over/ Cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng cho nhân viên trong bộ phận đảm bảo mọi thành viên trong bộ phận nắm rõ.

• Lead by example and stay well-groomed at all times/ Luôn làm gương về diện mạo và vệ sinh cá nhân.

• Work with Accounting team to control the monthly inventory for the stock and the storage/ Phối hợp BP Kế toán kiểm soát và kiểm kê hàng hóa hàng tháng.

• Control the revenue and expenses of F&B outlets and report to General Manager. / Kiểm soát doanh thu và chi phí bộ phận hàng tháng, báo cáo đến Tổng quản lý.

• Develop new concept to implement the quality of the decoration./ Sáng tạo trong việc trang trí sản phẩm tại Nhà hàng.

• Maintain in the restaurant standard during the operation hours. / Duy trì tiêu chuẩn Nhà hàng trong suốt thời gian mở cửa.

Before the service/ Trước lúc phục vụ:

־ Control the quality and the amounts of the goods received (condition, storage and stock) and send them back if necessary/ Kiểm soát tình trạng, chất lượng hang hóa đầu vào, trả lại nhà cung cấp nếu không đảm bảo yêu cầu.

־ Inquire about the dishes (presentation, availability and price) sold in his outlet and check information regarding the daily, weekly or monthly specialties; brief his staff about this information./ Kiểm tra sự sẵn sàng của các món ăn trong ngày, các món hoặc chương trình đặc biệt đang triển khai, đảm bảo mọi nhân viên Nhà hàng nắm rõ.

־ Ensure that there is the restock of the wine’s cave/ Đảm bảo rượu sẵn sàng và được kiểm tra kỹ trong kho.

־ Control the appearance and cleanliness of the staff, equipment and work area/ Kiểm soát sự sạch sẽ, sẵn sàng của nhân viên và hàng hóa trong khu vực phục vụ.

־ Check accurately the daily sales and prepare the order for the next day./ Kiểm tra chương trình bán hàng, khuyến mãi và gọi hàng hóa đúng, đủ cho ngày tiếp theo.

During the service/ Trong thời gian phục vụ:

־ Ensure that the procedures for the food service cycle are implemented; oversee the implementation of quality service for total guest satisfaction. / Đảm bảo quy trình phục vụ món ăn, thức uống đến khách hàng theo quy trình vận hành, quan sát, theo dõi các phản hồi của khách.

־ Control the quality, hygiene and presentation of the dishes served or displayed on the buffet in his outlet./ Kiểm tra chất lượng vệ sinh, bày trí món ăn trước khi phục vụ khách.

־ Supervise the service, check details and help his staff when possible/ Quan sát chi tiết, hỗ trợ nhân viên khi cần.

־ Explain the composition of the dishes if the guests ask/ Diễn giải và giới thiệu món ăn nếu khách thắc mắc,

• Establish Banquet Event Order for all F&B events in the hotel/ Lập Banquet order nếu có sự kiện trong Khách sạn.

• Prepare the annual CAPEX for F&B department / Chuẩn bị kế hoạch mua sắm công cụ dụng cụ hang năm cho bộ phận

• Recruit his/her staff/ Tuyển dụng nhân viên.

• Make training plan and organize training to F&B staff/ Đào tạo, huấn luyện phát triển đội nhóm.

• Make the schedule of the staff according to the forecast/ Sắp xếp nhân sự phù hợp theo Occ của Khách sạn.

• Deal with FO team before group’s arrival to make sure proper preparation and services for guests. / Liên lạc với Lễ tân,để nắm thông tin khách đoàn nhằm phục vụ khách chu đáo.

• Create an attractive offer for the different outlets coordinating with the Head Chef

Optimize the sales by suggestive selling; train staff on selling techniques and ensure that they are implemented./ Cùng Bếp trưởng tạo các gói khuyến mãi hấp dẫn – làm việc với Sales team, đào tạo nhân viên để thu hút nhu cầu của khách.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).

- Phụ cấp thẻ taxi, điện thoại, và các phụ cấp thông thường khác.

- Phép năm theo Luật lao động

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS

• Vocational school/ College graduated in food & beverage service./ Chứng chỉ nghiệp vụ FB tại các trường Cao đẳng nghề/

EXPERIENCES

• 3-5 year experience in Food & Beverage in international hotels/ resorts

• English skills: fluent both writing and speaking.

• IT skills: Word, Excel, Power point, Soft System

• Clear & effective communication

• Effective time management

OTHERS

 Good command of both written and spoken English. / Thông thạo cả viết và nói tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Gởi CV qua Mail trên tựa đề bài đăng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 276 Cửa Đại - Phường Cẩm Châu -Tp Hội An - Tỉnh Quảng Nam - Việt Nam
  • https://anmiraresort.com
  • Anmira Hội An Resort & Spa dự kiến khai trương tháng 08/2023. Giữa những khu vườn nhiệt đới xanh mát thanh bình, thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách di sản Đông Dương những năm 1930 - Anmira Hội An Resort & Spa toạ lạc tại vị trí lý tưởng của thành phố cổ kính Hội An . Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính truyền thống của Á Đông với nét lãng mạn hiện đại của kiến trúc Pháp được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Khu nghỉ dưỡng gồm có 100 phòng nghỉ, 2 nhà hàng, spa, phòng gym và các dịch vụ đi kèm khác. Đặc biệt, với mong muốn lấy tính bền vững cộng sinh với thiên nhiên làm tiêu chí hàng đầu, Anmira Hội An Resort & Spa sẽ mang đến một không gian lý tưởng cho việc thư giãn, nạp lại năng lượng và những trải nghiệm độc đáo về lòng hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg