Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35627 1

EXECUTIVE CHEF FOR NEW CONCEPT |COFFEE – BISTRO & HEALTHY FOOD|

  • Hạn nộp: 22/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
22/10/2024 08:44

Mô tả công việc

JOB PURPOSE

The Executive Chef is primarily responsible for directing and overseeing the heart of the resort operation and working closely with the leadership and events team, coordinating club, member special events, and private catering. Managing and supervising whole kitchen operation and kitchen team as well as being responsible for the consistent preparation of innovative and creative cuisine of the highest quality, presentation and flavor for the related to all dining rooms, banquets and other food facilities, resulting in outstanding higher guest satisfaction.

Additionally, responsible for the smooth running kitchen store dealing with suppliers related to all kitchen operation, plus manage areas of food profit and cost to related standard, stock, wastage control, hygiene practices and training within the kitchen/Bếp Trưởng Điều Hành chịu trách nhiệm chính trong việc chỉ đạo và giám sát hoạt động trung tâm của khu nghỉ dưỡng và hợp tác chặt chẽ với đội ngũ lãnh đạo và tổ chức sự kiện, câu lạc bộ điều phối, các sự kiện đặc biệt dành cho thành viên và dịch vụ ăn uống riêng. Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động và đội ngũ bếp cũng như là chịu trách nhiệm cho việc sáng tạo các món ăn với chất lượng cao nhất, trình bày và hương vị ngon nhất cho tất cả các bữa ăn tại nhà hàng, tiệc và các cơ sở ăn uống khác, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, chịu trách nhiệm trong việc thỏa thuận với các nhà cung cấp liên quan đến tất cả các hoạt động của nhà bếp, cộng với quản lý lợi nhuận và chi phí thực phẩm theo tiêu chuẩn liên quan, kiểm soát hàng tồn, chất thải, giữ vệ sinh và đào tạo trong phạm vi nhà bếp.

JOB RESPONSIBILITIES

1. Proposing the recruitment, appointment, dismissal and transfer of positions and titles of the Kitchen according to the annual staffing plan/ Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển các vị trí, chức danh thuộc Bộ phận Bếp theo định biên nhân sự hàng năm.

2. Participate in the recruitment of positions and titles for the kitchen/ Tham gia thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí, chức danh cho Bộ phận Bếp.

3. Evaluate the results of training and probation. Periodically assessing the results of work and working capacity of positions in the department. Proposing reward and discipline for employees of the kitchen / Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. Định kỳ đánh giá kết quả công việc và năng lực công tác các vị trí trong Bộ phận. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV Bộ phận Bếp.

4. Develop training programs, directly guide, train or recommend external training programs for employees of kitchen/ Xây dựng các chương trình đào tạo, trực tiếp hướng dẫn, đào tạo hoặc đề xuất các chương trình đào tạo bên ngoài cho CBNV Bộ phận Bếp.

5. Set up, manage weekly work schedule, track working days, holidays of employees in the department/ Lập, quản lý lịch làm việc hàng tuần, theo dõi ngày công làm việc, các ngày nghỉ của nhân viên trong Bộ phận.

6. Assign work to the kitchen staff and inspect and supervise the performance of the job. Manage weekly staff work schedule and adjust if any arises/ Phân công công việc cho nhân viên Bộ phận Bếp và kiểm tra, giám sát việc thực hiện công việc. Quản lý kế hoạch làm việc của nhân viên hàng tuần và điều chỉnh nếu có phát sinh.

7. Control compliance with the Company's rules, regulations, processes, Hotels and the kitchen/ Kiểm soát việc tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình của Công ty, Khách sạn và của Bộ phận Bếp.

8. Check the working style, costumes of workers on shift and during the shift to ensure standards/ Kiểm tra tác phong, trang phục của nhân viên khi vào ca và trong suốt ca làm việc nhằm đảo bảo tiêu chuẩn.

9. Comply with the personnel management regulations of the Company / Hotel/ Chấp hành các quy định về quản lý nhân sự của Công ty/Khách sạn.

10. Constantly interested in grasping the thoughts and aspirations of employees; Encourage, encourage, maintain and promote a friendly, dynamic, enthusiastic and disciplined working environment within the department/ Thường xuyên quan tâm nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của nhân viên; Động viên, khuyến khích, duy trì và phát huy môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt tình và tính kỷ luật trong Bộ phận.

11. Organize periodic meetings to guide and communicate information to employees/ Tổ chức buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.

12. Make an annual procurement plan for the kitchen assets, tools and equipment and supervise the implementation of the plan/ Lập kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ phục vụ cho hoạt động của Bộ phận Bếp hàng năm và giám sát việc thực hiện kế hoạch.

13. Directly prepare or approve proposals to purchase goods for the department activities/ Trực tiếp lập hoặc duyệt các đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động của Bộ phận.

14. Manage and take responsibility for assigned assets, tools, goods. Explain to the Board of Directors the loss or damage. Material compensation if loss, loss, damage due to subjective error or lack of responsibility/ Quản lý và chịu trách nhiệm đối với tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa được giao. Giải trình với Ban Giám đốc những mất mát, hư hỏng. Bồi thường bằng vật chất nếu bị mất mát, thất thoát, hư hỏng do lỗi chủ quan hoặc do thiếu trách nhiệm.

15. Proposing timely repair of damage to property, machinery and tools to ensure that service quality and work schedule are not compromised/ Đề xuất sửa chữa kịp thời những hỏng hóc đối với tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ đảm bảo không để ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ và tiến độ công tác.

16. Check to make sure the kitchen, storage and equipment, machines are clean and tidy/ Kiểm tra đảm bảo phòng Bếp, các nhà kho và các trang thiết bị, máy móc được vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng

17. Building, implementing and monitoring the results of the implementation of goals, work plans month and year/ Xây dựng, triển khai thực hiện và giám sát kết quả thực hiện các mục tiêu, kế hoạch công tác tháng, năm.

18. Set goals and annual budget plan of the department/ Thiết lập các mục tiêu, kế hoạch ngân sách hàng năm của Bộ phận

19. Operate and manage all activities of the kitchen to ensure all activities meet the requirements of quality standards and comply with regulations, regulations and procedures/ Điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận Bếp nhằm đảo bảo tất cả hoạt động đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ đúng quy chế, quy định, quy trình.

20. Directly check the quality of the food before sending it to the service department. Make sure the dish is processed according to the process, standards, correct quantities and quality/ Trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ. Đảm bảo món ăn được chế biến đúng quy trình, quy chuẩn, đúng định lượng và chất lượng

21. Control the working process of employees to ensure quality standards/ Kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

22. Cooperate monthly with the Finance and Accounting Department to inventory the list of assets, tools, goods, and inventory materials/ Hàng tháng phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán kiểm kê danh mục tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa, nguyên vật liệu tồn kho.

23. Monitor and guide employees to use, preserve assets and tools/ Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện việc sử dụng, bảo quản tài sản, công cụ.

24. Directly organize the cleaning of kitchen tools / Trực tiếp tổ chức việc vệ sinh các công cụ dụng cụ dùng cho Bếp.

25. Strictly complying with regulations on food safety and hygiene. Responsible for the quality of food safety and hygiene/ Thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Chịu trách nhiệm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

26. Directly process the dish or hand it over to the appropriate staff to perform the processing/ Trực tiếp chế biến món ăn hoặc giao cho nhân viên phù hợp thực hiện việc chế biến.

27. Build all types of food menus used in the hotel/ Xây dựng tất cả các loại thực đơn ăn sử dụng trong khách sạn.

28. Constantly adding new menus and dishes/ Thường xuyên bổ sung các thực đơn, món ăn mới.

29. Establish processing procedures, quantitative tables and guide kitchen staff to perform for all dishes on the menu/ Xây dựng quy trình chế biến, bảng định lượng và hướng dẫn nhân viên Bếp thực hiện cho tất cả các món ăn có trong thực đơn.

30. Make menus as required by Sales - Marketing Department for special requests from customers/ Làm thực đơn theo yêu cầu của Phòng Kinh doanh - Tiếp thị đối với những yêu cầu đặc biệt từ khách hàng

31. Strictly control the consumption of raw materials to ensure not to exceed the allowable level of the Hotel/ Kiểm soát chặt chẽ định mức tiêu hao nguyên vật liệu đảm bảo không vượt quá định mức cho phép của Khách sạn.

32. Regularly update prices of goods and input materials/ Cập nhật thường xuyên giá cả hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào.

33. Develop, organize the implementation and control of compliance with work processes at the kitchen/ Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm soát tính tuân thủ các quy trình làm việc tại Bộ phận Bếp.

34. Building, maintaining and promoting relationships within the department and with other departments / divisions within the Company / Hotel/ Xây dựng, duy trì và phát huy các mối quan hệ trong Bộ phận và với các phòng ban/bộ phận khác trong Công ty/Khách sạn.

35. Coordinate with other departments to resolve customer complaints and complaints/ Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.

36. Record customers' opinions about products, services and suggestions for changes or improvements/ Ghi nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và đề xuất thay đổi, hoàn thiện.

37. Every month analyze the quality of service at the department and related departments, giving advice to the Executive Board on quality improvement solutions/ Định kỳ hàng tháng phân tích tình hình chất lượng phục vụ tại Bộ phận và các bộ phận liên quan, tham mưu cho Ban điều hành các giải pháp cải tiến chất lượng.

38. Make periodic or irregular reports at the request of the Director/ Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.

39. Along with being responsible for sales plan of food court and supporting other departments to complete sales plan/ Cùng chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của khối ẩm thực và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành kế hoạch doanh số.

40. Attend weekly or unexpected briefings organized by the Director/ Tham dự các cuộc họp giao ban hàng tuần hoặc đột xuất do Ban giám đốc tổ chức.

41. Perform the arising tasks or other tasks as assigned by the Hotel Manager/ Thực hiện các công việc phát sinh hoặc các công tác khác theo sự phân công của Giám đốc Khách sạn.

42. Coordinate to Sales team and F&B to create promotion programs for serving guest/ Phối hợp với bộ phận sales và F&B tạo ra nhiều chương trình phục vụ cho khách

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).

- Phụ cấp thẻ taxi, điện thoại, và các phụ cấp thông thường khác.

- Phép năm theo Luật lao động

- Thưởng tháng lương thứ 13.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS

1. College or Vocational School graduation. / Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề.

EXPERIENCES

1. At least 3 year of relevant experience in similar capacity. / Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan ở vị trí tương đương.

2. Experience in the hospitality industry would be an advantage but not a must. / Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ lưu trú là một lợi thế.

3. Under 35 years old/ Ưu tiên ứng viên trẻ tuổi (dưới 35 tuổi)

OTHERS

• Good verbal and written English. / Thành thạo tiếng Anh nói và viết

• Able to interact and work with personnel from all levels. / Có khả năng tương tác và làm việc với các phòng ban khác

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

- Gởi CV qua Mail trên tựa đề bài đăng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 276 Cửa Đại - Phường Cẩm Châu -Tp Hội An - Tỉnh Quảng Nam - Việt Nam
  • https://anmiraresort.com
  • Anmira Hội An Resort & Spa dự kiến khai trương tháng 08/2023. Giữa những khu vườn nhiệt đới xanh mát thanh bình, thiên đường nghỉ dưỡng mang phong cách di sản Đông Dương những năm 1930 - Anmira Hội An Resort & Spa toạ lạc tại vị trí lý tưởng của thành phố cổ kính Hội An . Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ kính truyền thống của Á Đông với nét lãng mạn hiện đại của kiến trúc Pháp được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Khu nghỉ dưỡng gồm có 100 phòng nghỉ, 2 nhà hàng, spa, phòng gym và các dịch vụ đi kèm khác. Đặc biệt, với mong muốn lấy tính bền vững cộng sinh với thiên nhiên làm tiêu chí hàng đầu, Anmira Hội An Resort & Spa sẽ mang đến một không gian lý tưởng cho việc thư giãn, nạp lại năng lượng và những trải nghiệm độc đáo về lòng hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg