Trưởng bộ phận F&B
- Hạn nộp: 21/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Huế - Huế
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
21/10/2024 11:34
Mô tả công việc
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý tài chính nhà hàng
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Quản lý nhân sự
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Các công việc khác
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật lao động hiện hành;
- Được làm việc toàn thời gian và gắn bó lâu dài với công ty;
- Được hưởng các chế độ lương tháng 13, thưởng lễ, phúc lợi và đãi ngộ theo chính sách chung của công ty;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện;
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các khách sạn – Resort 4,5 sao.
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc
- Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng điều hành, quản lý, phân tích đánh giá
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh .
Yêu cầu hồ sơ
- Yêu cầu hồ sơ: CV tiếng Việt và tiếng Anh có dán ảnh
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 44-54 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Tp Huế
Công ty TNHH Quốc Tế Luks (Việt Nam) được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mang đến cho TP Huế một dự án Khách sạn – Trung tâm thương mại mang tên Le Carré Hue tại 44-54 đường Lê Lợi, Tp Huế. Le Carré Hue với quy mô 50 phòng và trung tâm thương mại với khu ẩm thực, bán lẻ, sự kiện....trong tương lai sẽ là một điểm nhấn tại vị trí trung tâm thành phố, bên bờ sông Hương thơ mộng và mang đến một sản phẩm lưu trú, trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí chất lượng, góp phần đóng góp cho ngành du lịch của Thành phố Huế - Thành phố Di sản – Du lịch của Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- Tina Truong