Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40607 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN GIÁM SÁT (TÒA NHÀ – VĂN PHÒNG)

  • Hạn nộp: 21/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 4 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
21/10/2024 14:55

Mô tả công việc

Vị trí Trưởng bộ phận giám sát vệ sinh văn phòng chịu trách nhiệm giám sát, điều phối và quản lý tất cả các hoạt động vệ sinh, cảnh quan của hệ thống văn phòng CirCO. Nhiệm vụ chính của vị trí này là đảm bảo các văn phòng của CirCO luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng và nhân viên.

PHẠM VI CÔNG VIỆC

1. Trách nhiệm chính:

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh văn phòng tốt tại các chi nhánh của cirCO và duy trì mỗi ngày.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các công việc liên quan đến bộ phận mình phụ trách.

- Điều phối, hướng dẫn, giám sát các nhận sự trong bộ phận hoàn thành các công việc cấp trên giao theo đúng tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ.

- Hằng ngày tiếp nhận các đầu mục công việc từ bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển sang, TBP truyền đạt, giám sát thực hiện và báo lại kết qủa, đảm bảo đúng tiến độ mỗi ngày.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ

- Xây dựng và triển khai các quy định, tiêu chuẩn vệ sinh, cảnh quan bên trong và bên ngoài văn phòng.

- Kiểm tra và giám sát chất lượng công việc của nhân viên và nhà thầu định kì và đột xuất

- Kiểm tra, giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.

- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình, kế hoạch liên quan đến vệ sinh, cảnh quan.

2. Quản lý giám sát nhân sự

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên vệ sinh, cảnh quan.

- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên.

3. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh:

- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh, cảnh quan.

- Lên kế hoạch mua sắm, thay thế các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h00; Thứ 2 - thứ 6

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.

- Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.

- Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Quản lý, Du lịch, Khách sạn…)

2. Kinh ngiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị tương đương.

3. Độ tuổi từ: 30 – 45

4. Chuyên môn:

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở ngành liên quan như: cho thuê văn phòng, khách sạn & nghỉ dưỡng…

- Có kiến thức trong việc thu thập thông tin, thị hiếu khách hàng;

- Có kiến thức & kỹ năng quản lý, lãnh đạo.

5. Kỹ năng/khả năng:

- Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả.

- Có kỹ năng bố trí sắp xếp không gian văn phòng hài hoà, sáng tạo, ngăn nắp và đẹp đẽ.

- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc.

- Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá cũng như giải quyết tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và linh hoạt.

- Có khả năng quản trị sự thay đổi.

- Có khả năng quản lý thời gian và công việc tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

- Trung thực

- Cẩn thận và chặt chẽ

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 384 Đ. Hoàng Diệu, phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh, Vietnam
  • CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trang - HR Senior Excutive

Mã QR giới thiệu

message.svg