Nhân viên Contracting - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Hạn nộp: 20/11/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Quận Cầu Giấy - Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Nhân viên
21/10/2024 09:17
Mô tả công việc
• Liên hệ và đàm phán với suppliers (nhà xe, khách sạn, nhà hàng,..) để có được mức giá bán buôn, mức giá khuyến mãi, phân bổ cho thị trường Inbound;
• Tiến hành ký hợp đồng theo yêu cầu của Khách sạn;
• Sắp xếp và tham gia cuộc hẹn với bộ phận bán hàng của Khách sạn;
• Cập nhật & kiểm soát giá phòng, phân bổ, khuyến mãi trên file Excel;
• Cập nhật thông tin, hình ảnh, tiện nghi mới nhất của khách sạn;
• Liên hệ và phối hợp với các phòng ban khác để sắp xếp các dịch vụ khác (nếu có);
• Theo dõi và xử lý thanh toán;
• Có trách nhiệm giải quyết vấn đề khi nó xảy ra.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật
- Địa chỉ: CH05, Vinaconex 7, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Giờ làm việc: 8:00 – 12:00 & 13:30- 18:00
- Làm 2 ngày thứ 7/ tháng
Yêu cầu công việc
- Tuổi tác: Nữ sinh năm 1998 - 2003
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học Chuyên nghành:Quản trị Nhà hàng, Khách sạn hoặc chuyên ngành liên quan;
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, biết cách khai thác thông tin du lịch.
- Chịu áp lực công việc
- Đam mê, xác định định hướng nghề nghiệp du lịch, lữ hành lâu dài, ổn định.
-Kỹ năng sử dụng Microsoft cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
-Kỹ năng mềm: Cẩn thận, chi tiết, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
-Yêu thích du lịch, năng động, sẵn sàng học hỏi để đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của công ty;
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Phòng 0414, Tòa nhà Ruby 03, Gold mark city, Bắc từ Liêm, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoriatour (hay còn gọi là Victoriatour) được thành lập vào năm 2012. Chỉ sau một thời gian hoạt động ngắn, Victoritour đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm, Victoriatour tự hào đem lại cho hơn 500.000 khách hàng những trải nghiệm du lịch chất lượng cao và đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Bắt đầu với một căn phòng nhỏ tại thủ đô Hà Nội xinh đẹp, Victoriatour hiện đã mở rộng mạng lưới của mình với nhiều văn phòng đại diện trên toàn Việt Nam và thế giới. Hiện chúng tôi có hơn 50 nhân viên dày dạn kinh nghiệm, đầy tính sáng tạo và luôn nỗ lực phấn đấu để đem lại cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Victoriatour còn tham gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác như dịch vụ lưu trú - nghỉ dưỡng, dịch vụ nhà hàng, biên phiên dịch, truyền thông du lịch với mục tiêu du khách có thể “tận hưởng cuộc sống” (Enjoy your life). Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng, kỳ vọng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu nên dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, sản phẩm và dịch vụ của Victoriatour cũng luôn được khách hàng và đối tác tin tưởng.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự