Sales Manager
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
N/A
21/11/2024 12:31
Mô tả công việc
- Với tư cách là Quản lý kinh doanh chuyên về Wholesale & Mice (Hội họp, Khen thưởng, Hội nghị và Triển lãm), nhân sự sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu thông qua việc bán không gian sự kiện và chỗ ở cho các công ty lữ hành, cuộc họp công ty, chuyến đi khen thưởng, hội nghị và triển lãm/ As the Sales Manager specializing in Wholesale & Mice (Meetings, Incentives, Conferences, and Exhibitions), you will be responsible for driving revenue through the sale of event spaces and accommodations for travel agency, corporate meetings, incentive trips, conferences, and exhibitions.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ/ SPECIFIC RESPONSIBILITIES
- Xác định và nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực doanh nghiệp, du lịch và lập kế hoạch sự kiện/ Identify and target potential clients in the corporate, travel, and event planning sectors.
- Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút khách hàng mới và mở rộng cơ sở khách hàng của khách sạn/ Develop and implement strategies to attract new business and expand the hotel's customer base.
- Phụ trách bán hàng cho các đại lý du lịch, tiệc sự kiện, MICE, đàm phán hợp đồng và giao dịch với các nhà cung cấp và khách hàng để đặt chỗ và đặt chỗ trực tuyến cho khách (sinh nhật, kỷ niệm, v.v.)/ In charge of selling for travel agents, banquets, MICE, negotiating contracts, and dealing with suppliers and clients for bookings and online guest bookings (birthday, anniversary, etc.).
- Xác định nhu cầu và xu hướng thị trường/ Identifies market needs and trends.
- Tham dự các sự kiện trong ngành, triển lãm thương mại và các chức năng kết nối để quảng bá khách sạn/ Attend industry events, trade shows, and networking functions to promote the hotel.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại để đảm bảo kinh doanh lặp lại/ Build and maintain strong relationships with existing clients to ensure repeat business.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng hàng ngày và hàng tháng (đàm phán kinh doanh, xác nhận kinh doanh và mất kinh doanh; luôn nhận thức được lý do mất kinh doanh để cải thiện cho các cơ hội kinh doanh tiếp theo)/ Prepare daily and monthly sales reports (business negotiating, business confirmed, and business lost; always be aware of the reason for losing business in order to improve for further business opportunities).
- Phát triển kinh doanh tối đa từ các phân khúc thị trường theo chỉ định của Giám đốc bán hàng/Tổng giám đốc khi cần thiết/ Solicit maximum business from market segments as assigned by the Director of Sales/General Manager when required.
- Theo dõi để trả lời các câu hỏi, giải quyết các mối quan tâm và đảm bảo các cam kết thông qua các hợp đồng đã ký/ Follow up to answer questions, address concerns, and secure commitments through signed contracts.
- Gặp gỡ khách hàng để giới thiệu tiện nghi, xây dựng thực đơn và cung cấp các dịch vụ khác/ Meet with guests to show facilities, develop menus, and offer other services such as audio or visual entertainment.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và thực hiện sự kiện suôn sẻ/ Collaborate with other departments to ensure client satisfaction and smooth event execution.
- Xác định tiềm năng kinh doanh và giữ liên lạc chặt chẽ với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gặp gỡ trực tiếp, cuộc gọi điện thoại và trao đổi thư từ để ký kết hợp đồng (đặc biệt là trong các phân khúc lữ hành, doanh nghiệp, thương mại và MICE)/ To identify business potential and keep close contact with former and potential clients through personal visits, phone calls, and correspondences in view of contract signing (especially in travel agent, corporate, commercial, and MICE segments).
- Làm việc với bộ phận truyền thông để phát triển hoạt động tiếp thị cho sự kiện/ Work with the marketing team to develop marketing campaigns for the event.
- Các trách nhiệm bổ sung do Giám đốc bán hàng/ Ban quản lý giao/ Additional responsibilities assigned by the Director of Sales/Board of Manager.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương và thưởng:
- Mức lương cạnh tranh theo thị trường và thưởng theo hiệu suất làm việc.
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết hoặc theo kết quả kinh doanh của công ty.
2. Bảo hiểm:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Có thể có thêm bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm sức khỏe từ công ty.
3. Nghỉ phép:
- Ngày nghỉ lễ, nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty và pháp luật.
- Nghỉ thai sản, nghỉ việc riêng và các quyền lợi khác liên quan đến nghỉ phép.
4. Đào tạo và phát triển:
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và chương trình phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ học phí hoặc chứng chỉ chuyên môn liên quan đến công việc.
5. Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, cơ hội giao tiếp và làm việc nhóm.
- Các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, và sự kiện công ty.
6. Phúc lợi khác:
- Cung cấp bữa ăn miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí ăn uống trong thời gian làm việc.
- Các chính sách hỗ trợ như phụ cấp đi lại, điện thoại, đồng phục, v.v.
7. Cơ hội thăng tiến:
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
- Đánh giá hiệu suất định kỳ và cơ hội chuyển đổi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn & Trình độ chuyên môn/ Education and Professional Qualifications:
- Bằng tốt nghiệp Quản lý Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan/ Diploma in Hotel Management or related field.
- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí tại Khách sạn/Khu nghỉ dưỡng/ 1-2 years of working experience in the same position at Hotels/ Resorts.
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, cả nói và viết/ Fluent communication in English, both verbal and written.
- Kỹ năng quản lý thành thạo. Chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc/ Proficient Management skills. Hardworking, eager to learn and proactive in work
2. Phẩm chất cá nhân & Thái độ làm việc/ Personal qualities & Working attitude:
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và trách nhiệm/ Quick, proactive, honest, and responsible
- Khả năng tổ chức công việc trong phạm vi phụ trách/ Ability to organize tasks within the assigned scope
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao/ Capable of working under high pressure.
- Tính hệ thống tốt/ Strong systematic thinking
3. Các kiến thức & kỹ năng cơ bản/ Basic knowledge & skills:
- Tổ chức và sắp xếp công việc trong phạm vi phụ trách/ Organize and arrange tasks within the assigned scope.
- Kỹ năng thuyết trình, quản lý nguồn nhân lực, đào tạo nhân sự/ Presentation skills, human resource management, and staff training.
- Các kỹ năng mềm liên quan: quản lý con người, tổ chức làm việc đội nhóm, giải quyết xung đột/ Related soft skills: people management, team organization, and conflict resolution.
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Tui Blue Tuy Hòa Hotel. Ghi rõ mặt ngoài hồ sơ: <Họ tên + Vị trí ứng tuyển + Số điện thoại>
Địa chỉ: 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại liên hệ: 0969.321.183 (Ms Nghĩa Trong giờ hành chính)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hòa, Phú Yên, Vietnam
TUI BLUE Tuy Hòa Hotel là thương hiệu mới của khách sạn CenDeluxe. Tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Tuy Hòa - Phú Yên, TUI BLUE Tuy Hòa (tên cũ là CenDeluxe) đã đón tiếp hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước cùng với các nhà lãnh đạo của Việt Nam và Thế giới. Trong những năm qua, Khách sạn luôn là điểm đến hàng đầu cho hội nghị và sự kiện tầm cỡ quốc tế, thường xuyên đón tiếp du khách, chính khách và doanh nhân đến lưu trú. Sau thời gian nâng cấp và chuyển đổi thương hiệu, Khách sạn sẽ ra mắt diện mạo và dịch vụ hoàn toàn mới.
Thông tin liên hệ
- Ms. Nghĩa - Chuyên viên nhân sự