Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31618 1

Bar/Restaurant Supervior/Giám sát quầy Bar/Nhà hàng

  • Hạn nộp: 14/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Mộc Châu - Sơn La
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
14/10/2024 08:57

Mô tả công việc

JOB SCOPE / PHẠM VI CÔNG VIỆC

To ensure a professionally run F&B service operation and maintaining high standards in all outlets, ensure customers satisfaction is guaranteed and minimizes operating cost without compromise on the quality of service and maximizing profit through suggestive upselling.

Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tối thiểu hóa chi phí giá vốn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ và tối đa hóa doanh thu thông qua việc xúc tiến bán hàng.

PRIMARY RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNH

 To adhere to all fire and safety regulations

Tuân thủ quy định về an toàn và phòng chống cháy nổ.

 To maintain company standards for hygiene and physical appearance

Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và tính chất vật lý của sản phẩm

 Represent the hotel in a positive manner on and off duty

Là bộ mặt của khách sạn, có cách cư xử đúng mực trong và ngoài ca làm việc.

 Follow all regulations and procedures as laid down by the company Tuân thủ nội quy, quy trình mà khách sạn đã đề ra.

 To be fully informed on the Viet Orient Hospitality and it’s services Cập nhật đầy đủ thông tin về khách sạn và sản phẩm dịch vụ

 To attend training and meetings and briefings as required

Tham gia vào các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.

 Communicate by following the chain of command and proper Chanel

Thực hiện theo chỉ định và hành động thích hợp.

 To liaise with other departments on related issues

Trao đổi thông tin với các bộ phận khác về những vấn đề có liên quan.

 To contribute to the total guest satisfaction of the hotel

Xây dựng sự hài lòng ở khách hàng.

 Be responsible for serving the guests with kinds of various quality food and beverages and maintaining clean and hygienic restaurants.

Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.

 Be responsible for meeting and talking with the guests at all times with helpful and a cheerful manner/ disposition.

Tích cực và vui vẻ khi tiếp khách, khi giải quyết vấn đề.

 Effective recruitment, induction and training program within the outlets and to conduct and achieved a minimum of 10 hour of training for the staff, supporting by attendance records.

Tham giao tuyển dụng, giới thiệu và đào tạo cho nhân viên trong nhà hàng.

 Update training manuals for all positions in the department.

Cập nhật chương trình đào tạo thực hành cho các vị trí trong bộ phận.

 To inspect all equipments continuously and keep them well maintained to ensure proper functioning

Thường xuyên kiểm tra các thiết bị và bảo quản chúng luôn trong tình trạng tốt, sẵn sàng cho việc sử dụng.

 To maintain high standard of sanitation and cleanliness in all FB outlets

Duy trì tiêu chuẩn cao về vấn đề vệ sinh sạch sẽ tại các quầy ẩm thực.

 Communicate with all staff relevant changes and daily operational needs.

Trao đổi với nhân viên về những vấn đề thay đổi có liên quan và nhu cầu cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

 Ensure effective communication within the department and the hotel.

Đảm bảo giao tiếp hiệu quả trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

 Ensure all operating equipment is handled with due care, curbing wastage on supplies.

Đảm bảo các thiết bị được bàn giao và sử dụng cẩn thận, tránh sử dụng lãng phí.

 To manage staff in a fair and just manner

Quản lý nhân viên một cách công tâm và có cách cư xử chừng mực.

 Supervise and complete all tasks within the outlets as requested by FB management

Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng bộ phận ẩm thực yêu cầu.

 Ensure all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation.

Đảm bảo hoàn thành công việc được cấp trên giao phó phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.

 To inquire about all goods sold in his outlets and making a sales analytical chart.

Yêu cầu hàng hóa để bán tại nhà hàng và phân tích biểu đồ doanh số bán.

 Maximizing profitability of outlet by increasing turnover & controlling operating costs

Tối đa hóa doanh thu của bộ phận thông qua việc nâng cao doanh số bán và kiểm soát tốt chi phí.

 To assist the restaurant manager in achieved monthly and yearly FB budget as allocated.

Hỗ trợ quản lý nhà hàng để đạt được mục tiêu doanh thu đã phân bổ theo quý, năm.

 Recommends and implements guest service standards that meet the needs of the target market and are in line with operating concept of the restaurant.

Giới thiệu và phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu và phù hợp với tiêu chí hoạt động của nhà hàng.

 Monitors and analyzes menus and products of competitive restaurants.

Giám sát, phân tích thực đơn và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.

 Ensure that staff are prepared for service by means of Checklist

Đảm bảo nhân viên nhà hàng được chuẩn bị tốt cho dịch vụ thông qua danh sách kiểm tra chất lượng dịch vụ.

 Be able to conduct daily Bar Inventories and submitting to FB Office

Có khả năng thực hiện kiểm kê hàng ở Bar và nộp lại cho bộ phận Ẩm thực.

 To ensure all requisition for supplies are up to date by means of Checklist

Đảm bảo các yêu cầu mua hàng được cập nhật vào danh sách theo dõi.

 To be able to make proposal on monthly food and beverage promotion/ also for festival

Có khả năng đề xuất ý tưởng thực hiện chương trình khuyến mãi cho đồ ăn, nước uống.

 Handles guest’s complaints

Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

 Lobbing for guest comments

Thu thập ý kiến của khách hàng.

 Making sales analytical chart to ascertain the sellable and non sellable products

Thực hiện đánh giá, phân tích biểu đồ để nắm được tình hình và khả năng bán hàng tại bộ phận.

 Assure the coordination with the kitchen

Phối hợp với bộ phận Bếp.

 Take care of the service and coordination with kitchen on the food quality

Chú ý đến chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bộ phận bếp về chất lượng món ăn.

 Reject all final food order if it is not according to the standard specification as set in recipe and in the picture. There will be no exception or excuses for this standard.

Từ chối bất kỳ món nào không đúng tiêu chuẩn căn cứ theo công thức và hình ảnh món ăn. Không có bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, không chấp nhận lời giải thích nào cho những trường hợp đó.

 Be able to trained the staff to the excellence services

Có khả năng đào tạo nhân viên đạt chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

 Be able to identify problem symptom of associates and solving them

Có khả năng nhận biết và lường trước được tình huống để tìm cách giải quyết hợp lý.

 The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job.

Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.

RELATIONSHIPS/MỐI QUAN HỆ

Internal:

Restaurant Manager/ Sous Chef / Hotel Department Supervisor

Discuss Food and Beverage operation efficiency and matter that could affect the comfort of our guests. Resolved all problems with offered solution; provide information for Food and Beverage Meeting and discussion.

Nộibộ

Quản lý nhà hàng/bếp phó/giám sát các bộ phận.

Thảo luận cách hoạt động hiệu quả và các vấn đề ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh, cung cấp thông tin cho các cuộc họp bộ phận và cùng thảo luận.

External:

Keep aware of market trend, practice and equipment of service in the

Resort property. Keep a track system for guest portfolio & guest comments

Bên ngoài:

Nhìn nhận được xu hướng thị trường, thực hành và trang bị kiến thức về dịch vụ nhà hàng, khách sạn thông qua kiến thức thương mại và thông qua du khách.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thưởng, tiền service charge và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

- Chế độ nâng lương hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Secondary school/ FB vocational/ Proficiency in English

Tốt nghiệp trung học cơ sở/trường dạy nghề/ biết tiếng Anh.

- Hotel Training certification / Train the Trainer

Chứng chỉ đào tạo khách sạn/Đào tạo

- At least three years in FB Supervisory position in a 4/5 stars Hotel

Tối thiểu 3 năm ở vị trí giám sát tại các khách sạn 4-5 sao.

Proven Management abilities in and demonstrate knowledge of 

a) Revenues reconciliation the F and B outlets

b) Knowledge of Profit and Loss Statement

c) Abilities to up-sell products

Chứng tỏ khả năng quản lý và kiến thức về:

Sự hài hòa giữ doanh thu thức ăn và đồ uống tại quầy. 

Khả năng phân tích tình hình lãi lỗ.

Khả năng đẩy mạnh doanh số bán.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).

- Giấy khai sinh.

- Căn cước công dân.

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 385 Đường Trần Huy Liệu, Tiểu Khu 10 , Mộc Châu town, Mộc Châu District, Son La, Vietnam
  • https://www.glendatowermocchauhotel.com
  • Glenda Tower Moc Chau Hotel là Khách sạn 4 sao với quy mô 10 tầng, 80 phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển với các dịch vụ ăn uống, hội họp, 02 quầy bar và đặc biệt có bể bơi nước mặn 4 mùa đầu tiên tại Mộc Châu – Sơn La. Khách sạn đặt tại trung tâm thị trấn Mộc Châu tiện lợi đi lại cũng như thăm quan các điểm du lịch tại Mộc Châu. Viet Orient Hospitality là đơn vị set up và quản lý, vận hành Glenda Tower Moc Chau Hotel. Số 385, đường Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg