Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25308 1

Trợ lý Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
11/10/2024 10:09

Mô tả công việc

1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2/ Quản lý nhân viên

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

3/ Quản lý hàng hoá, tài sản

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

5/ Điều hành công việc

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc

Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

Thời gian làm việc từ 12h00 đến 21h00 từ thứ 3 đến Chủ nhật (nghỉ cố định thứ 2 và 0.5 ngày/tuần. chưa kể phép năm)

Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Tăng lương định kỳ theo năm

Yêu cầu công việc

 Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.

 Biết sắp xếp công việc hợp lý.

 Giao tiếp tiếng Anh,

 Giọng nói lưu loát.

 Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://tungdining.com
  • T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp. Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg