Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31618 1

NHÂN VIÊN SALE & MKT COORDINATOR KHÁCH SẠN

  • Hạn nộp: 10/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09/11/2024 23:05

Mô tả công việc

1.Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn:

• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…

• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.

• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

2.Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo:

• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.

• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

3.Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online:

• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.

• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…

• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.

• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.

• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing

4.Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng:

• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.

• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

5.Quản lý website khách sạn:

• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.

• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

6.Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên:

• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

• Trợ giúp và theo dõi các hợp đồng, đề nghị của khách.

• Tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách qua web, truyền tải thông tin dịch vụ các chương trình đến các bộ phận liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thưởng, tiền service charge và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

- Chế độ nâng lương hàng năm.

- Địa điểm làm việc: Số 71 Võ Chí Công - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Khách sạn, Du lịch, Truyền thông, Báo chí , Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành có liên quan.

• Có kinh nghiệm Digital Marketing, Media, Event.

• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn là một lợi thế

• Sử dụng tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

• Thành thạo vi tính văn phòng.

• Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn.

• Có khả năng làm việc với các đội chéo chức năng.

• Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tăng ca.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).

- Giấy khai sinh.

- Căn cước công dân.

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 385 Đường Trần Huy Liệu, Tiểu Khu 10 , Mộc Châu town, Mộc Châu District, Son La, Vietnam
  • https://www.glendatowermocchauhotel.com
  • Glenda Tower Moc Chau Hotel là Khách sạn 4 sao với quy mô 10 tầng, 80 phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển với các dịch vụ ăn uống, hội họp, 02 quầy bar và đặc biệt có bể bơi nước mặn 4 mùa đầu tiên tại Mộc Châu – Sơn La. Khách sạn đặt tại trung tâm thị trấn Mộc Châu tiện lợi đi lại cũng như thăm quan các điểm du lịch tại Mộc Châu. Viet Orient Hospitality là đơn vị set up và quản lý, vận hành Glenda Tower Moc Chau Hotel. Số 385, đường Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg