Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Trưởng phòng Hành chính Nhân sư (Hồ Tràm)

  • Hạn nộp: 05/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Hàm Thuận Nam - Bình Thuận, Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
30/10/2024 10:59

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.

- Liên hệ với các trang tuyển dụng, đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

- Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.

- Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động và ký kết với nhân sự mới.

- Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn hoặc cơ sở mình đang phụ trách.

- Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.

Nhiệm vụ 2: Triển khai công tác đào tạo nhân sự

- Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.

- Đưa ra các đề xuất đào tạo nội bộ hoặc lựa chọn đơn vị đào tạo, liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên khách sạn.

- Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.

Nhiệm vụ 3: Tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn

- Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.

- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự trên hệ thống nhân sự và trong hồ sơ lưu trữ

- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.

- Tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.

- Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch tiền lương hàng năm.

- Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên.

Nhiệm vụ 4: Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc

- Phối hợp triển khai thực hiện đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.

- Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.

- Tổng hợp các kết quả đánh giá.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, nhà ở..
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Yêu cầu công việc

  • Có trên 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, Total Reward hoặc tương đương.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương với số lượng Nhân viên từ 3 người trở lên;
  • Am hiểu chuyên môn về chi trả/khung lương, khung phúc lợi, chính sách khen thưởng, chương trình và các giải pháp giữ chân nhân tài của tổ chức;
  • Có kiến thức về hệ thống quy trình Vận hành Nhân sự, Chế độ lương thưởng, phúc lợi;
  • Có kiến thức về Kiểm soát công tác quản lý, vận hành nhân sự.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Ms. Thùy - 0907386806

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg