Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28298 1

Tổ Trưởng Nhà Hàng / Service Captain - Zumwhere HCM

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
02/12/2024 11:12

Mô tả công việc

Có nhiệm vụ giám sát nhân viên phục vụ tại khu vực được phân công, kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách set up bàn ghế theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng; đồng thời tham gia trực tiếp vào hoạt động phục vụ khách hàng.

Nhiệm vụ 1: Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca

- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách

- Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị

- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách

- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu

Nhiệm vụ 2: Quản Lý nhân viên, giám sát tiêu chuẩn phục vụ

- Phân công, sắp xếp khu vực làm việc cho nhân viên.

- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên trong bộ phận

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

Nhiệm vụ 3: Quản lý hàng hóa, tài sản

- Kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca

- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc

- Báo cáo với cấp trên các trường hợp hư hỏng, trục trặc, thiếu thừa và chuyển cho bộ phận bảo trì

- Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho

Nhiệm vụ 4: Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo

- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…

- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất khác,…)

- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách

- Kết thúc ca, giao ca cho ca sau.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm
  • Giữ xe nhân viên
  • Thưởng tiền Tips nhà hàng mỗi tháng
  • Thưởng KPI doanh thu
  • Giảm 30% khi sử dụng dịch vụ nhà hàng
  • Đánh giá tăng lương/ thăng chức mỗi năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Quản lý Nhà hàng - Khách Sạn, Du lịch, Hospitality
  • Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng
  • Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình chuỗi nhà hàng
  • Tiếng anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Căn cước công dân
  • Giấy khám sức khỏe
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 45 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • https://zumstart.talent.vn/
  • ZumWhere mang đến Sài Thành năng động khái niệm “Modern Izayaka” từ Nhật Bản – nơi chúng ta thoát khỏi áp lực cuộc sống cùng những món ăn ngon & vô cùng phong phú. “Izakaya” rất được ưa chuộng & đã trở nên một phần không thể thiếu trong văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg