Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28298 1

Giám Sát Nhà Hàng/ Supervisor - Zumwhere

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
02/10/2024 15:11

Mô tả công việc

Hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong việc quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng về tài sản, con người, chi phí và mọi hoạt động khác một cách hiệu quả.

Nhiệm vụ 1: Giám sát nhân viên

- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

Nhiệm vụ 2: Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

'- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.

Nhiệm vụ 3: Quản lý hàng hóa, tài sản

- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

Nhiệm vụ 4: Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm
  • Giữ xe nhân viên
  • Thưởng tiền Tips nhà hàng mỗi tháng
  • Thưởng KPI doanh thu
  • Giảm 30% khi sử dụng dịch vụ nhà hàng
  • Đánh giá tăng lương/ thăng chức mỗi năm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Quản lý Nhà hàng - Khách Sạn, Du lịch, Hospitality
  • Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng
  • Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình chuỗi nhà hàng
  • Tiếng anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Căn cước công dân
  • Giấy khám sức khỏe
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 45 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • https://zumstart.talent.vn/
  • ZumWhere mang đến Sài Thành năng động khái niệm “Modern Izayaka” từ Nhật Bản – nơi chúng ta thoát khỏi áp lực cuộc sống cùng những món ăn ngon & vô cùng phong phú. “Izakaya” rất được ưa chuộng & đã trở nên một phần không thể thiếu trong văn hoá của người dân xứ sở hoa anh đào.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg