Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40079 1

Trợ lý Tổng Quản lý (PA to GM)

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
21/12/2024 11:31

Mô tả công việc

• Điều phối, nhắc nhở công việc và lịch làm việc

• Tham mưu, cố vấn cho giám đốc trong việc đưa ra các quyết định.

• Tổng hợp và điều phối thông tin: Tổng hợp, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động của công ty nói chung và các phòng ban nói riêng dựa trên báo cáo của các bộ phận. Tìm hiểu và khắc phục vấn đề. Sau khi có quyết định từ giám đốc, thông báo tới cho các phòng ban.

• Quản lý và giám sát: Hỗ trợ giám đốc quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

• Chuẩn bị công tác hành chính: Làm báo cáo chuẩn bị cho cuộc họp trong và ngoài công ty, trực tiếp tham gia cuộc họp khi được tổng giám đốc yêu cầu.

• Sắp xếp cuộc họp: khi được yêu cầu chuẩn bị cuộc họp, trợ lý cần làm việc với các trưởng bộ phận, phòng ban để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan tới cuộc họp.

• Lưu trữ văn thư: Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi có yêu cầu từ tổng giám đốc các tài liệu liên đới.

• Xử lý thông tin: Đối với cuộc họp, ghi chép thông tin cuộc họp, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp. Đồng thời tiếp nhận và xử lý các văn kiện, tài liệu được gửi tới và truyền đạt cho tổng giám đốc.

• Quản lý đối tác: Trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan hành chính nhà nước, …

• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ: Kết nối tổng giám đốc và các mối quan hệ với tổ chức và cá nhân.

• Bảo mật thông tin: Có trách nhiệm trong việc bảo mật các thông tin quan trọng này, tránh để lọt ra ngoài gây ảnh hưởng xấu tới công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định Công ty.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.

- Các quyền lợi khác theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh.

- Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ Lý Giám Đốc 

- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán, ngoại hình ưa nhìn.

- Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt

- Biết lập kế hoạch và chủ động trong công việc

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • vòng xuyến Yên Mỹ, Hưng Yên
  • Adamo Hotel của tổ hợp Thịnh Phát đang từng bước đi vào hoàn thiện Dự kiến mô hình khách sạn 4 sao chất lượng chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Yên Mỹ - Hưng Yên sẽ trở thành tâm điểm của khách hàng khi lựa chọn một nơi để dừng chân nghỉ ngơi , thư thái với những dịch vụ spa đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg