Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23246 1

Giám sát Đặt phòng

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
01/11/2024 10:40

Mô tả công việc

  • Giám sát quy trình xử lý các công việc đặt phòng do các công ty du lịch hoặc văn phòng lữ hành gửi đến
  • Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác
  • Luôn kiểm tra tình trạng bán phòng và giá của các gói dịch vụ đi kèm.
  • Tiến hành nhập danh sách đoàn cho bộ phận kinh doanh, nhập thông tin đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng hoặc các nội dung liên quan đến hóa đơn
  • Đảm bảo lưu giữ chính xác các dữ liêụ thống kê liên quan đến tổ chức hoạt động của bộ phận đặt phòng.
  • Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH...
  • Hỗ trợ lưu trú và bữa ăn cho CBNV ở xa
  • Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ 

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các chuyên ngành QTKD, Quản trị Nhà hàng - Khách sạn hoặc liên quan.
  • Có kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

  • Liên hệ: 0911 916 589 Thiện
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • https://minera.vn/
  • Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm: * Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc. * Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí. * Khám phá các nền ẩm thực Á Đông hấp dẫn lấy cảm hứng từ khoáng nóng. Trải nghiệm văn hóa tắm khoáng của 7 quốc gia nổi tiếng thế giới về khoáng nóng. * Dịch vụ lưu trú chất lượng trong khuôn viên hai khu nghỉ dưỡng biển và khoáng nóng. Cùng chuyên gia kiến trúc từ Tokyo, Nhật Bản - thủ phủ khoáng nóng trên thế giới; các chuyên gia vận hành đầu ngành nhà hàng, khách sạn, khu du lịch tại Việt Nam; hứa hẹn khuấy động thị trường du lịch tại Bà Rịa Vũng Tàu. TẦM NHÌN Trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt nam, mang tầm vóc quốc tế, kết hợp hài hòa hệ sinh thái biển, rừng và khoáng nóng thiên nhiên. SỨ MỆNH Bảo tồn và chuyển hóa giá trị sẵn có của hệ sinh thái biển, rừng và khoáng nóng thiên nhiên thành chuỗi giá trị du lịch nghỉ dưỡng độc đáo của du lịch địa phương. Đặt chất lượng trải nghiệm thư giãn, nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần của du khách làm yếu tố phát triển bền vững của doanh nghiệp. GIÁ TRỊ CỐT LÕI * Lắng nghe: Lắng nghe sẽ tạo ra sự kết nối giữa con người, đó là kết nối tình cảm. Với sự chú ý và chân thành khi lắng nghe bạn sẽ làm cho khách hàng, đồng nghiệp, đối tác cảm thấy được tôn trọng và họ cũng sẽ cởi mở với bạn nhiều hơn thì nút thắt của vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. * Chăm sóc: “Làm những điều tốt cho khách hàng và họ sẽ tạo ra lợi ích cho chúng ta.” (Marc Onetto). Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp duy trì được một lượng khách hàng trung thành để quay lại dùng dịch vụ và lan truyền tới những khách hàng tiềm năng mới. * Truyền cảm hứng: Mỗi một người cán bộ nhân viên của SBC ý thức bản thân là sứ giả truyền cảm hứng, khơi gợi niềm tự hào và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. VĂN HÓA SÀI GÒN BÌNH CHÂU 1. Đoàn kết là sức mạnh Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty. Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. 2. Chia sẻ và lắng nghe Các bạn được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết, các bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Quản lý để đi đến giải pháp sau cùng. Trưởng bộ phận của bạn luôn lắng nghe ý kiến của các bạn, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà các bạn gặp phải. 3. Tôn trọng giá trị Nhân viên SBC luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, công ty luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích các bạn học hỏi thêm và tin tưởng. 4. Đề cao sự trách nhiệm Sự trách nhiệm được hình thành do nỗ lực, cố gắng cao nhất trong từng hành động, việc làm của người nhân viên. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như làm việc đúng giờ, tuân thủ nội quy, hoàn thành công việc được giao ở tiêu chuẩn cao nhất… 5. Hướng tới sự chuyên nghiệp Tính chuyên nghiệp không phải điều gì cao siêu, xa vời. Nó xuất phát từ chính sự chỉn chu trong từng hành động nhỏ nhất; tính chấp hành các tiêu chuẩn, quy định của mỗi nhân viên; tính đồng bộ nhất quán trong từng hành vi, cử chỉ, lời ăn tiếng nói;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg