Nhân viên Thu Ngân - Cashier nhà hàng Hồng Kông
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 2 - TP HCM
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
21/11/2024 16:03
Mô tả công việc
- Tính hóa đơn theo sản phẩm khách đã tiêu thụ.
- Xuất trình séc/hóa đơn hiển thị số tiền đến hạn.
- Thực hiện đổi tiền, kiểm tra tiền mặt và xuất hóa đơn cho khách.
- Ghi lại số tiền đã nhận và chuẩn bị báo cáo về các giao dịch.
- Đọc và ghi lại tổng số được hiển thị trên băng máy tính tiền và xác minh với tiền mặt có sẵn.
- Báo giá và mô tả đặc điểm của mặt hàng sẽ nhận được tiền.
- Thực hiện các giao dịch hàng ngày theo ca của mình.
- Hoàn lại tiền mặt hoặc cấp biên bản ghi nhớ tín dụng cho khách hàng đối với hàng hóa bị trả lại.
- Hoàn toàn thông thạo tất cả các khía cạnh của Hệ thống Micros.
- Xác minh tiền mặt nhận được để đảm bảo chỉ thu được tiền thật.
- Xác minh tất cả các thẻ tín dụng được khách xuất trình trước đó về tính hợp lệ của thẻ.
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các chính sách và thủ tục do Bộ Tài chính ban hành liên quan đến việc thu ngân và xử lý tiền mặt.
- Báo cáo và giải thích mọi khác biệt trong quá trình kiểm tra cửa hàng, giao dịch hàng ngày và báo cáo.
- Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Thực hiện mọi nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác khi được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nữ tuổi từ 18 - 30
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, kinh nghiệm từng làm việc ở môi trường F&B là 1 lợi thế
- Giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp cá nhân
- Sử dụng tin học văn phòng tốt (đặc biệt là Excel)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Lầu 5, Số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TPHCM
- http://www.thiskyhall.vn/
THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall. Thiskyhall Sala mang thiết kế sang trọng, tinh tế, bao quanh bởi khu cảnh quan sân vườn trên cao với tầm nhìn bao quát hướng về trung tâm thành phố. Với các tiêu chí mang đến sản phẩm dịch vụ vượt trội, Thiskyhall Sala được đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại cùng diện tích sử dụng lớn, mang đến cho khách hàng một không gian hội nghị, hội thảo, sự kiện tiêu chuẩn Quốc tế; các chương trình văn hóa & biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp; cũng như các tiệc cá nhân, tiệc cưới độc đáo, sáng tạo. THISKYHALL SALA cung cấp không gian linh hoạt và trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại cho các loại hình sự kiện, hội nghị, triển lãm sản phẩm quy mô lớn với các gói hội nghị đa dạng cùng mức giá linh hoạt, phù hợp ngân sách của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cá nhân như: tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi… THISKYHALL tự tin hiện thực hoá những ý tưởng sáng tạo, đột phá của các khách hàng thành một sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời, thông qua các dịch vụ như ẩm thực độc đáo từ đội ngũ bếp 5 sao, trang trí bàn tiệc, giải trí… Tính khác biệt, độc nhất của mỗi sự kiện được thể hiện qua thực đơn tinh chỉnh theo khẩu vị và yêu cầu khác nhau hoặc trang trí sự kiện mang đậm phong cách cá nhân.
Thông tin liên hệ
- Mr.Hải - Chuyên viên Tuyển dụng & Đánh giá Nhân sự