Trưởng bộ phận lễ tân (FOM)
- Hạn nộp: 29/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
11/11/2024 14:54
Mô tả công việc
- Quản lý bộ phận tiền sảnh
+ Xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho bộ phận
+ Giám sát toàn bộ các hoạt động, các vị trí công việc của bộ phận tiền sảnh trong mỗi ca làm việc, bảo đảm các quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn diễn ra tốt
+ Phân công ca kíp làm việc cho CBNV bộ phận và chấm công.
+ Lên kế hoạch, kiểm tra kỹ lưỡng công đoạn đón tiếp khách VIP trong ngày (giấy tờ, phòng ngủ,…) và chào đón những vị khách đó khi họ đến
+ Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện đăng ký khai báo tạm trú cho khách lưu trú với cơ quan quản lý địa phương.
+ Quản lý và theo dõi chặt chẽ tình trạng lưu giữ những đồ vật mà khách để quên hoặc khách gửi đồ tại quầy lễ tân.
- Phối hợp cùng Trưởng BP S&M trong việc triển khai các hoạt động quảng bá ,quảng cáo hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Resort
+ Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm...
- Giải quyết các vấn đề của khách
+ Trực tiếp liên hệ với các bộ phận khác có liên quan để cùng đưa ra hướng giải quyết phù hợp, trường hợp vượt quá thẩm quyền cần phải báo cáo cấp trên
+ Hỏi thăm cảm nhận, ý kiến của khách hàng thường xuyên về các dịch vụ, sản phẩm của khách sạn để chủ động đưa ra hướng giải quyết.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan….. để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh khách sạn đến mức tối đa
- Nắm bắt và cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận khác trong Resort để có sự phối hợp hiệu quả trong quá trình đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên:
+ Phân công nhiệm vụ cụ thể cho nhân viên trong bộ phận.
+ Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá quá trình thực hiện công việc của nhân viên
+ Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các khóa huấn luyện cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới
- Xây dựng các biểu mẫu cần thiết của bộ phận lễ tân, xây dựng mẫu quản lý các file báo cáo của bộ phận, quy trình vận hành của bộ phận để traning cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình.
(Trao đổi cụ thể trực tiếp khi phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trong ca làm, có chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo chế độ của công ty
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan vị trí ứng tuyển
- Có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
- Đam mê ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn
- Có khả năng gắn bó lâu dài, ổn định
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ yếu lý lịch
2. Đơn xin việc
3. Văn bằng và Chứng chỉ (nếu có)
4. CCCD bản sao công chứng
5. Giấy khai sinh (bản photo)
6. 03 tấm hình 3x4
7. Giấy khám sức khỏe
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quyết Tâm, Thọ Lâm, Thọ Xuân, Thanh Hoá, Việt Nam
- https://lamoriresort.com/
Lamori Resort & Spa là chi nhánh thuộc tập đoàn Sao Mai, có diện tích 53,8 hecta được xây dựng tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Resort gần khu di tích lịch sử Lam Kinh - vùng đất “Địa linh nhân kiệt”, giàu truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng. Là resort nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên địa bàn gồm 82 căn Bungalow và villas với sự đa dạng về dịch vụ, sản phẩm phục vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ
- Ms Thanh Hiền