Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18918 1

TD Sale Admin Cho Thuê Văn Phòng

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 10:47

Mô tả công việc

Soạn thảo kế hoạch KD hàng quý/tháng theo phân công của cấp trên (Tình hình mặt bằng cho thuê, kế hoạch điều chỉnh giá thuê, điều chỉnh phí dịch vụ…)

Cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng đi thuê, thông tin diện tích/văn phòng đã cho thuê và sẵn sàng cho thuê.

Theo dõi và báo cáo tiến độ KD theo yêu cầu của cấp trên

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh (NVKD) đưa khách hàng đi xem và khảo sát mặt bằng.

Liên lạc sắp xếp lịch họp, lịch hẹn với Khách hàng đến làm việc với phụ trách kinh doanh

Kết hợp với NVKD đàm phán hợp đồng thuê với khách hàng.

Soạn thảo hợp đồng cho thuê dựa trên những thông tin do NVKD cung cấp đúng theo quy trình, quy định của công ty ban hành

Đàm phán với khách hàng và soạn thảo các phụ lục của hợp đồng thuê (điều chỉnh giá, gia hạn hợp đồng, thay đổi một số thông tin hợp đồng…)

Theo dõi, cập nhật các thông tin thị trường BĐS mảng cho thuê văn phòng, TTTM và báo cáo phụ trách

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản + thưởng

Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định, Lương tháng 13

Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

Được hướng dẫn, đào tạo theo quy trình của công ty

Tham gia các hoạt động do công ty tổ chức: teambuilding, du lịch hàng năm, event nội bộ.

Làm việc một cách chủ động, chủ động đề xuất các ý tưởng, biện pháp để công việc hiệu quả, phát triển.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học 

Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức. Có khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng

Có kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin tốt

Có nhiệt huyết, mong muốn được làm việc, cống hiến cho công việc.

Không ngại thử thách đối với công việc được phân công

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm saleadmin từ 1 năm trở lên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc bao gồm : Đơn xin việc, Giấy khám sức Khỏe, Sơ yếu Lý lịch, Sổ hộ khẩu, CMND, và các bằng cấp liên quan...

Vui lòng liên hệ :

Tel : 0916 7000 25

Email/Zalo

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 113 -115 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • http://giclandhotel.com/
  • GIC Luxury Hotel là chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp cho thuê chuyên dòng sản phầm 3-4 sao tại TP.HCM Và TP.Đà Năng cung cấp hơn 300 phòng cho thuê kèm theo các dich vụ như : trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, phòng tập GYM, hồ bơi, dịch vụ tham quan ….uy tín tại TP.HCM và Tp.Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg