Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25632 1

Kế toán tổng hợp

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/11/2024 11:26

Mô tả công việc

1. Kế toán nội bộ:

- Kiểm tra bill bán hàng hàng ngày của nhà hàng.| Daily check the bills of the restaurant.

- Kiểm tra tiền mặt, tiền ngân hàng có trùng khớp với báo cáo doanh thu nhà hàng.| Daily check cash, money banking which are fixed with revenue report of the restaurant.

- Xuất hóa đơn.| Issue the invoices.

- Thu hồi công nợ khi có phát sinh.| Collecting debt when new debts arise.

- Làm phiếu thu tiền mặt nộp thủ quỹ. | Submitting the Receipts to the cashier.

- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo theo yêu cầu của Giám Đốc.| Submitting Internal Reports to Director.

2. Kế toán thuế:

- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm Misa.| All economic events shall be recorded into internal software.

- Làm hồ sơ giải ngân cho từng lần phát sinh (hợp đồng và hạn mức vay đã hoàn thành)| Handle disbursement paperwork for each event (contract and loan ceiling approved).

- Theo dõi khoản vay ngắn hạn, dài hạn của công ty.| Track the company's short-term and long-term debt.

- Hoàn thành các tờ khai quý, báo cáo tài chính năm| Prepare and submit quarterly tax returns and annual financial reports.

3. Thu mua:

- Theo dõi tình hình đặt hàng của bếp trưởng, trưởng quầy bar trên các group mua hàng để căn cứ đối chiếu công nợ.

- Đặt hàng từ các nhà cung cấp đã có sẵn theo yêu cầu.| To order goods from existing suppliers as requested.

- Tìm nhà cung cấp cho các mặt hàng phát sinh mới cần mua.| To search new suppliers for newly required items.

- Nhận hàng và bàn giao cho bộ phận liên quan.| To receive goods and deliver them to the relevant department.

- Triển khai ký hợp đồng nguyên tắc với nhà cung cấp nếu cần thiết.| Implement a framework agreements with suppliers if necessary.

- Đối chiếu công nợ nữa tháng hoặc một tháng một lần đối với các nhà cung cấp thường xuyên đặt hàng và đã ký kết hợp đồng nguyên tắc.| Reconcile accounts payable with regular suppliers who have signed framework agreements every two weeks or monthly.

- Kiểm tra và nhận đầy đủ hóa đơn mua hàng.| Check and receive all invoices.

- Làm đề nghị thanh toán trình giám đốc ký để thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.| To submit the Payment Requests for invoices payment.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài

- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng

- Quà mừng sinh nhật

- Thưởng doanh số tháng

- Thưởng cuối năm

- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc tương đương| Bachelor's degree in Finance and Accounting or a related field

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ| A minimum of 2 years of relevant experience in the F&B is required for this position.

- Tiếng Anh: giao tiếp tốt| Good communication in English

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Luôn thực hiện kỹ năng này trên tinh thần cởi mở và tin cậy.| Proven ability to communicate effectively and negotiate successfully. Demonstrates a high level of openness and trustworthiness in all interactions.

• Kỹ năng xử lý tình huống| Problem solving skill.

• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức| Ability to plan and organize.

• Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo| Proficient computer skills.

Yêu cầu khác:

• Chịu khó, cẩn thận, trung thực và tận tâm trong công việc. Biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu để cùng phát triển vì mục tiêu chung| Diligent, careful, trustworthy, and committed.

• Có tư duy ham học hỏi, biết đón nhận những ý tưởng mới, sự khác biệt để công việc được cải thiện ngày một tốt hơn.| Is open-minded and welcomes different viewpoints, fostering a culture of continuous improvement.

• Trao đổi các vấn đề một cách cởi mở, chính xác và kịp thời. Cách ứng xử rõ ràng, công bằng, tránh định kiến hay phân biệt cấp bậc trong giao tiếp.| Open, honest and timely communication. Treating everyone with respect and fairness, regardless of position.

• Luôn thể hiện sự lịch sự trong hành động, lời nói với công sự và khách hàng| Maintain a polite demeanor in all interactions with colleagues and customers.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng nhân sự: 0823 411 010

Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 10 Đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://amanaki.vn
  • Tọa lại tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng. Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg