Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29020 1

Trưởng phòng Vận hành

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
17/10/2024 15:48

Mô tả công việc

I/ NHÂN SỰ

1. Xây dựng định biên bộ phận theo các kịch bản kinh doanh

2. Tuyển chọn, bổ nhiệm, sắp xếp bố trí công việc và để xuất chấm dứt HĐLĐ

3. Tổ chức đánh giá và xếp bậc CBQL, CBNV dưới quyền

4. Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của CBNV, đề xuất điều chỉnh SĐTC, định biên

5. Tham gia xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chí của Công ty

6. Thẩm định quyết định khen thưởng, kỷ luật theo thẩm quyền

II/ ĐÀO TẠO

1. Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân

2. Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành 

3. Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền

4. Định hướng, kèm cặp, tư vấn và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBQL dưới quyền

5. Tham gia diễn tập tình huống giả định

III/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH

1. Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch mục tiêu mảng công việc phụ trách

2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch

3. Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc để các bộ phận hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra

4. Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận 

IV/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH

1. Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức

2. Đề xuất điều chỉnh ngân sách phù hợp với thực tế, nhu cầu

3. Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận

4. Tổ chức kiểm soát chất lượng cung ứng hàng hóa, giá hàng hóa/dịch vụ mua

5. Tổ chức kiểm soát chất lượng về quản lý tài sản, hàng tồn kho/tiêu hao/chi phí vận hành

V/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

1. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ

- Rà soát, bổ sung và khắc phục các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của bộ phận quản lý

- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống quy định quy chế

- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, checklist của cấp dưới, đặc biệt trong giờ cao điểm

- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác

- Thực hiện thanh tra kiểm soát chất lượng dịch vụ

- Đánh giá và quản trị rủi ro các hoạt động phụ trách

- Kiểm soát việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản

- Kiểm tra các Guest comment hàng ngày, đề xuất phương án khắc phục dịch vụ

- Tiếp nhận & xử lý các góp ý/phàn nàn của khách tại chỗ/MXH

- Kiểm soát thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ

- Kiểm tra xác suất 20% công việc của cấp dưới (trực tiếp và qua Camera)

- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh

2. Kiểm soát hiệu quả & vận hành

- Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất

- Kiểm soát các chỉ số doanh thu, đảm bảo kết quả kinh doanh của bộ phận

- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ và các ý tưởng mới trong vận hành

- Theo dõi thông tin hoạt động của đối thủ và diễn biến thị trường

- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm

- Đề xuất cách thức đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành

- Đánh giá điểm CLDV/hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ

- Triển khai các buổi họp, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI

- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh

2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

Yêu cầu về chuyên môn: QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn

Năng lực/Kỹ năng:

- Có tư duy, tầm nhìn trung và dài hạn

- Am hiểu ngành F&B, du lịch nghỉ dưỡng và hoạt động tâm linh

- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ

- Am hiểu các hoạt động quản trị chuyên sâu: Kinh doanh, Tài chính, Vận hành...

- Tư duy đổi mới, sáng tạo

- Chịu được áp lực công việc cao

Kinh nghiệm tối thiểu: 5 năm ở vị trí tương đương cho các dự án du lịch tâm linh

Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng tin học văn phòng

Giới tính/Độ tuổi: Nữ >35 tuổi

Ngoại hình/ Sức khỏe: Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác:

- Am hiểu về Phật pháp

- Tập trung được phần lớn thời gian cho công việc

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thôn Kambute, xã Tu tra, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
  • https://samtenhills.vn
  • Samten Hills Đà Lạt Địa chỉ: Thôn Kambute, xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg