Tuyển Admin Hành chính khách hàng
- Hạn nộp: 15/11/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
11/10/2024 09:50
Mô tả công việc
A/ Các công việc liên công việc liên quan đến khách hàng
1/ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng Trực điện thoại, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số hotline, tin nhắn, email.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hoá các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ khách hàng
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
Liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu
khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
B/ Các công việc nội bộ
1/ Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho Công ty, tạo sự gắn kết trong tập thể.
2/ Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu, hướng dẫn truyền thông nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Thời gian làm việc từ 09:30 đến 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ cố định Chủ Nhật và 0.5 ngày/tuần, chưa kể phép năm)
Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn theo năng và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Tăng lương định kỳ theo năm
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Giao tiếp tiếng Anh,
Giọng nói lưu loát.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- https://tungdining.com
T.U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng - Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T - U - N - G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp. Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự