Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39649 1

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 12/10/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/09/2024 16:16

Mô tả công việc

1/ Thực hiện các công việc đầu ca:

Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.

Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.

Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

2/ Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:

Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.

Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.

Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…

Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.

Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…

Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…

Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

3/ Phục vụ Room service:

Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.

Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.

Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp.

Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.

Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.

4/ Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ:

Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…

Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

5/ Thực hiện các công việc cuối ca:

Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

6/ Các công việc khác:

Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.

Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.

Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương - thưởng - phụ cấp - tip - hoa hồng

Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên,

Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí nhân viên phục vụ tại nhà hàng hoặc tương đương.

Kỹ năng phục vụ khách hàng tư vấn và giới thiệu món ăn, đồ uống.

Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết tình huống khẩn cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Phỏng vấn không cần mang theo hồ sơ
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 77 Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • https://eurostyle.com.vn
  • Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle)– đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)..., EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg