NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 12/12/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
15/11/2024 10:32
Mô tả công việc
Ca làm
Ca 1: 7g00 - 15g30
Ca 2: 14g00 - 22g30
1/ Nhận ca làm việc:Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc tương tự;
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không khuyết tật hoặc có các bệnh truyền nhiễm;
Thành thạo sử dụng máy tính; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
Có các kiến thức liên quan đến marketing, kế toán, thanh toán…;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 77 Phố Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
- https://eurostyle.com.vn
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle)– đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam. EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)..., EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa...
Thông tin liên hệ
- Ms.Lương - HR