Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38025 1

Sale Executive

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/12/2024 14:18

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác bán hàng như Telesales, Sales Call, Sales Plitz hằng ngày, trách nhiệm chính kí kết các hợp đồng với đối tác và mang khách đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ.

2. Đóng góp ý kiến mỗi ngày với trưởng bộ phận Sales & Marketing liên quan đến các TA accounts và những vấn đề cần đáp ứng đến công tác bán phòng hiệu quả.

3. Thực thi hiệu quả các công việc liên quan đến tiếp cận, chào hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khảo sát thị trường, đặt phòng và quảng bá hiệu quả cho khách sạn.

4. Chịu trách nhiệm chính TA segments theo định hướng của khách sạn. Lập kế hoạch và thực thi hiệu quả các chiến lược.

5. Cập nhật các thông tin quan trọng liên quan đến các TA accounts cũ & mới và thị trường khách hàng mục tiêu mỗi tháng.

6. Liên tục cập nhật các thông tin cần thiết với đối tác, đảm bảo đầy đủ và đổi thông tin hiệu quả.

7. Khởi xướng và thực thi các chiến lược tìm kiếm tìm kiếm cơ hội bán hàng và quản lý TA accounts hiệu quả để đảm bảo tối đa số lượng Booking đặt phòng cho khách sạn.

8. Chịu trách nhiệm các công việc hành chính cần thiết liên quan đến dịch vụ khách hàng, hỗ trợ đôí tác và vận hành nội bộ.

9. Cung cấp các báo cáo mỗi ngày theo quy định về các “tiêu chuẩn năng suất & hiệu quả” của khách sạn.

10. Liên tục cập nhật tình trạng bán phòng và đề xuất các phương án thay thế hiệu quả, tối ưu công xuất phòng và giá bán.

11. Thương lượng hiệu quả với khách hàng về giá bán, điều kiện và điều khoản, đảm bảo lợi ích giữa cả khách sạn và đối tác.

12. Chuyển thông tin các bookings thành công đến trưởng bộ phận Sales & Marketing và thông báo đầy đủ thông tin đến các bộ phận liên quan.

13. Chăm sóc hiệu quả với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và liên hệ định kì với đối tác, đảm bảo các vấn đề liên quan đều ổn thoả và diễn ra tốt đẹp.

14. Thực hiện công tác lấy ý kiến chính xác về mức độ hài lòng từ khách hàng, đối tác, và tìm kiếm cơ hội bán phòng và dịch vụ tiếp theo.

15. Các công việc khác phát sinh theo sự phân công từ trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng công suất, thưởng theo mức độ hoàn thành công việc,...

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ , chu đáo - nhiệt tình trong công việc ,Có sức khoẻ tốt . 

- Có tinh thần trách nhiệm, gắn bó lâu dài.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản . 

- Có kinh nghiệm là một lợi thế .

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 280 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, vị trí trung tâm phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg