Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37453 1

GENERAL MANAGER/ TỔNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN (KHẨN)

  • Hạn nộp: 30/10/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
24/10/2024 12:11

Mô tả công việc

• Phân tích kết quả kinh doanh và công việc với ban điều hành để phát triển chiến lược hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề cần thiết.

Analyzes business results and works with executive committee to develop an effective strategy to address needs.

• Thực hiện các quyết định quan trọng và giám sát việc thực hiện, loại bỏ trở ngại để đạt được sự thành công và đảm bảo nguồn lực đủ và thích hợp để đạt mục tiêu kinh doanh.

Makes key decisions and oversees execution, removes obstacles to success and ensures adequate resources are available to achieve business results.

• Tận dụng cơ hội tham gia các buổi thảo luận trước và sau các buổi hội nghị để tạo mối quan hệ với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của nhóm khách hàng, đưa ra và quản lý về nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Facilitates/attends pre- and post-convention meetings to establish relationship with customer, understand group needs and set and manage expectations.

• Tuyển dụng thành viên nhóm điều hành lãnh đạo có chuyên môn nghiệp vụ vững chắc, sáng tạo và khả năng lãnh đạo kinh doanh để đáp ứng được như nhu cầu quản lý điều hành.

Hires executive committee team members who demonstrate strong functional expertise, creativity and entrepreneurial leadership to meet the business needs of the operation.

• Đặt ra mục tiêu và những mong muốn cho các báo cáo trực tiếp qua quá trình đánh giá hiệu quả và đảm bảo nhân viên chịu trách nhiệm cho việc thực hiện thành công.

Sets goals and expectations for direct reports using the performance review process and holds staff accountable for successful performance.

• Thiết lập một sự hiện diện với nhân viên tại khách sạn và tích cực đề nghị thông tin phản hồi từ các nhân viên của mình.

Establishes a presence with associates on property and actively solicits associate feedback.

• Sử dụng chính sách “mở” và đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề họ lo ngại trong công việc để xây dựng tinh thần nhân viên cho bền vững và rõ ràng.

Utilizes an 'open door' policy and reviews associate satisfaction results to identify and address associate problems or concerns to build strong and positive staff morale.

• Đảm bảo mọi thành viên được đối xử công bằng như nhau.

Ensures associates are treated fairly and equitably.

• Hỗ trợ kế hoạch kinh doanh và khuyến khích nhóm lãnh đạo phát triển chiến lược quản lý doanh thu hiệu quả và đặt ra mục tiêu tích cực để tăng cường hiệu quả tài chính của khách sạn.

Supports the sales strategy and encourages leadership team to develop effective revenue management strategies and set aggressive goals that will drive the property's financial performance.

• Nhạy cảm với tình hình thị trường và trao đổi về những biến động và cơ hội doanh thu tiềm năng với nhóm lãnh đạo.

Stays perceptive of market conditions and communicates changes and potential revenue opportunities to leadership team.

• Xem xét Bảng báo cáo của Ban quản lý, báo cáo về tình hình thị trường cạnh tranh và sử dụng các nguồn lực bên ngoài để nắm bắt được vị trí của khách sạn trên thị trường.

Reviews the Management report, competitive shopping reports and uses other resources to maintain an awareness of the hotel's market position.

• Xem xét các báo cáo tài chính để so sánh kết quả kinh doanh với kế hoạch.

Reviews financial reports and statements to determine how business unit is performing against budget.

• Làm việc với Ban điều hành để xác định các vấn đề cần được quan tâm và phát triển chiến lược để cải thiện tài chính và tình hình hoạt động của Khách sạn.

Works with executive committee to determine areas of concern and develops strategies to improve the property's financial and operational performance.

• Phấn đấu để duy trì lợi nhuận mà không làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hoặc nhân viên.

Strives to maintain profit margins without compromising guest or associate satisfaction.

• Tìm kiếm cơ hội để tăng lợi nhuận và tạo ra thêm nhiều giá trị bằng thử thách các quy trình hiện tại, khuyến khích cải tiến và thúc đẩy sự thay đổi khi cần thiết.

Identifies opportunities to increase profits and create value by challenging existing processes, encouraging innovation and driving necessary change.

• Đảm bảo ngân sách chi phí vốn để mua tài sản được sử dụng một cách ưu tiên như đã được nêu trong chiến lược kinh của Chủ đầu tư.

Ensures capital expenditure funds are being used to address the priorities outlined in the Management Company and owners’ business strategy.

• Hiểu rõ quan điểm của Chủ đầu tư và những mong muốn về phương pháp hoàn vốn.

Understands the owners' perspective and ROI expectations.

Manages an effective balance between the owner's interests and the management company’s interests and develops solutions that create value for both.

• Đưa ra ý tưởng thuyết phục cho Chủ đầu tư về cơ hội kích thích kinh doanh, nâng cao dịch vụ và tăng lợi nhuận.

Promotes and sells ideas persuasively to owners for stimulating business opportunities, improving service and increasing profitability.

• Trong các cuộc họp với Chủ đầu tư, nêu rõ ý nghĩa và nội dung của kết quả hoạt động tài chính và chứng minh sự am hiểu về dòng tiền và vấn đề ưu tiên của Chủ đầu tư.

Provides meaning or context to the financial results during owner meetings and demonstrates an understanding of cash flow and owner priorities.

• Truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và nhất quán về mục tiêu của khách sạn để đạt được kết quả mong muốn.

Communicates a clear and consistent message regarding hotel goals to produce desired results.

• Có sự hiện diện tại khách sạn ở mức độ cao và giao tiếp với khách hàng thường xuyên để thu nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng của sản phẩm, các cấp loại dịch vụ và sự hài lòng về tổng thể.

Stays highly visible and interfaces with customers on a regular basis to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.

• Thực hiện một chiến lược an toàn về an ninh, trật tự để đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng trong tình trạng khẩn cấp hoặc trong tình hình cần di tản khỏi khách sạn.

Implement and effective security strategy to ensure guest safety in case of emergency and /or evacuation.

• Tham gia công tác kinh doanh và thăm viếng khách hàng với nhóm kinh doanh để mở rộng việc kinh doanh.

Participates in sales calls and site visits with members of the sales team to acquire new business or close on business on a need basis.

• Phát triển chiến lược kinh doanh khách sạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.

Develops a hotel strategy that is aligned with the Management Company’s business strategies.

• Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan và dự án đặc biệt theo phân công của Tổng Giám đốc bất cứ lúc nào.

Perform any other related duties and special projects that may be assigned by the Management Company’s CEO from time to time.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Perform other tasks as assigned by Company’s CEO.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Background Sales

- Ưu tiên độ tuổi: 40 - 50 tuổi (nam)

- Trình độ Đại học/ Cao đằng (chính quy)

- Ngoại hình, giao tiếp phù hợp với vị trí

- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương (Resort, Khách sạn 5*)

- Tiếng Anh lưu loát

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc/ cv

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

liên hệ: Ms. Linh Đa- 0905.457772 (da.nguyen a còng charmantsuites.com)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 45 Ngô Quyền, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • https://charmantsuites.com
  • Residing in the prosperous capital of the Mekong Delta, Charmant Suites appears as an embodiment of elegance captured in a scenic watery landscape. The hospitable and heartfelt Western cultural beauty beats within the city’s heart, blended into each and every product and service of Charmant Suites, a keepsake for visitors of memorable experiences during their stay in Can Tho. Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ

  • Lê Thị Kim Sa - Chuyên viên Nhân sự Hành chánh

Mã QR giới thiệu

message.svg