Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36785 1

Quản lý Nhà hàng/ Restaurant Manager

  • Hạn nộp: 30/10/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Khác
Vị trí
N/A
Cập nhật
17/09/2024 12:43

Mô tả công việc

- Kiểm tra và giám sát hoạt động của tất cả các Outlets trước giờ mở cửa để kịp thời khắc phục bất kỳ sự cổ nào, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất/ Check and supervise all operations of all F&B Outlets before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.

- Kiểm tra tình trạng đặt bàn, trang trí nhà hàng, dọn vệ sinh, phân công nhân viên../ Check the reservation, decoration of the restaurant, cleaning, staff's allocation...

- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tại tất cả các Outlets và trong khu vực nhân viên/ Ensure hygiene standards at the all Outlets and staff areas.

- Phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên, bố trí nhân viên theo yêu cầu công việc, lịch làm việc hàng ngày và đảm bảo đủ nhân lực theo yêu cầu công việc/ Assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.

- Kiểm tra nhân viên phục vụ (hành vi ứng xử, vệ sinh, đồng phục) theo tiêu chuẩn đã đề ra/ Check service staffs (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.

- Kiểm tra công việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đảm bảo bàn giao ca và sổ ghi chép công việc được thực hiện đúng và rõ ràng/ Check the work done by the staff to ensure the best effectiveness, ensure the shift handover and log book record are executed correctly and clear.

- Tổ chức các cuộc họp hàng ngày và định kỳ với Quản lý outlet hoặc tất cả Giám sát để trao đổi thông tin, kiểm tra, thông báo hoặc phân công nhiệm vụ/ Organize daily and periodic meetings with managers or supervisors to exchange information, check, notify or allocate tasks.

- Duy trì và đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn và vệ sinh thực phẩm, an ninh của Bộ phận ẩm thực/ Maintain and ensure the service quality, food safety and hygiene and security of F&B Dept.

- Giải quyết các khiếu nại của khách tại Bộ phận Ẩm Thực/ Resolve any complaint of guests happened at F&B Dept.

- Phối hợp với Bếp Trưởng và các Quản lý cấp dưới lên Thực đơn, tiêu chí, tiêu chuẩn và các giải pháp triển khai các chương trình Khuyến mãi, Quảng bá bộ phận Ẩm thực/ Corporate with Executive Chef and subordinate managers to make menu, criteria, standard and deployment solution of marketing program, F&B advertisement, etc.

- Phối hợp với Kế toán trưởng lập Ngân sách hàng năm và Chi phí của Bộ phận/ Corporate with Chief Accountant to make yearly budget plan and expenses of department.

- Thông báo và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, đồ uống, các sự kiện sắp tới của nhà hàng, bar, banquet và khu nghỉ dưỡng/ Notify and check staff's knowledge on menu, beverage, in-coming events of the restaurant, bar, banquet as well the entire resort.

- Đào tạo liên tục kỹ năng, định hướng và thúc đẩy phát triển cho Quản lý outlet và Giám sát/ Deliver training and orientation to improve skills for Outlet Managers and Supervisors.

- Tham dự các cuộc họp của Tổng Quản Lý và các Trưởng Bộ Phận, báo cáo tình hình hoạt động và dự đoán kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực/ Attend meetings of GM&HODs, report operating status and estimated status of restaurant's business.

- Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Giám đốc GM/BOD/ Take part in the selection of staff, evaluation, recommendation for rewarding, punishment, promotion to the F&B Director.

- Tìm thông tin về đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh và điểm yếu, cơ hội và trở ngại, tư vấn cho Ban Giám đốc để đề xuất và phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp/ Find information about competitor, to analyze the strength, weaknesses, opportunities and threatening and consult GM/BOD in proposing and developing of appropriate business plan.

- Quản lý việc sử dụng và bảo trì máy móc, thiết bị, dụng cụ của Bộ phận ẩm thực, đảm bảo tất cả hoạt động hiệu quả và phù hợp với chức năng của Bộ phận ẩm thực. Loại bỏ thiệt hại, đổ vỡ và thất thoát, chịu trách nhiệm kiểm kê hàng tháng, quý, năm.../ Manage the using and maintenance of all machines, equipment and tools of F&B Dept, to ensure all are operated effectively and in accordance with their function. Eliminate the damage, breaking and loss, responsible for monthly, quarterly, yearly inventory...

- Tiết kiệm và kiểm soát chi phí (bao gồm chi phí vận hành và nhân lực), cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới để áp dụng và nâng cao chất lượng phục vụ/ Save cost and control expenses (including operating and personnel expenses), to update knowledge and new techniques in order to apply and improve service quality.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Other tasks requested by BOD.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities

• Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary

• Hưởng 100% lương sau 2 tháng thử việc/ 100% salary after 2 months probation.

• Có phí phục vụ sau thời gian thử việc/ Service charge after probationary period

• Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays

• Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance

• Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law

• Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year

• Được tổ chức sinh nhật hàng tháng/ Monthly birthday

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc/ Job requirements:

• Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 3-5 sao/ Experience in a similar position in 3-5* environment

• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên/ Graduated from high University, College or higher

Yêu cầu hồ sơ

• Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 15 - 17 đường Venice, Khu Sun Premier Village Primavera, phường An Thới, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • TH GROUP PHÚ QUỐC Nằm giữa trung tâm dự án Sun Premier Village Primavera, thuộc tổ hợp Địa Trung Hải tại Nam Phú Quốc, TH Group sở hữu Hệ thống Khách sạn: Venice Hotel; Roma Hotel; Venice SpaMedica; Sakurakyo Hotel (Soft opening 1/12/24); Loop Jacuzzi Bar (Soft opening 1/11/24); Loop Coffee; Loop Acoustic Bar (Soft opening 1/12/24). Mọi thiết kế được lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện và nền văn hóa khác nhau trên thế giới nhằm điểm thêm sắc màu rực rỡ nơi Thị Trấn Hoàng Hôn. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH TH GROUP PHÚ QUỐC VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2024” Ngày 29/06/2024, tại Lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2024 lần thứ X do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam kết hợp với Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức được truyền hình trực tiếp HTV1. TH Group đã vinh dự được trao giải "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Châu Á" và “Top 100 Môi Trường làm việc Xuất Sắc Nhất Châu Á”, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. https://kinhtechaua.vn/thong-tin-doanh-nghiep/doanh-nghiep/th-group-tu-khoi-dau-khiem-ton-den-top-100-moi-truong-lam-viec-xuat-sac-nhat-chau-a.htm Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố cốt lõi và nền tảng cho sự phát triển của TH Group. Từ khi thành lập, công ty đã đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, xem đó là yếu tố then chốt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với thái độ thân thiện và nhiệt tình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm này đã giúp TH Group xây dựng được lòng tin và sự yêu mến của du khách cả trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu