Nhân viên Chăm sóc khách hàng (GSA)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
05/11/2024 16:57
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trong công việc chăm sóc khách hàng: đón tiếp, hướng dẫn thông tin, phục vụ trong quá trình lưu trú cho khách từ khi nhận phòng (check-in) đến lúc trả phòng (check-out) với thái độ niềm nở và tác phong chuyên nghiệp, tự tin khi giao tiếp;
- Kiểm tra sự hài lòng và thăm hỏi Khách hằng ngày.
- Chuẩn bị chu đáo để đón khách, hướng dẫn và làm thủ tục nhận phòng tại phòng.
- Giới thiệu các thông tin Khách sạn và dịch vụ của khách sạn.
- Luôn gặp gỡ giao tiếp với Khách để cung cấp dịch vụ và lấy ý kiến Khách hàng.
- Đảm bảo tất cả công việc đều được thực hiện đúng quy trình, tiến độ với chất lượng phục vụ đạt chuẩn;
- Kiểm tra danh sách khách quay lại, khách VIP, khách có sinh nhật, khách nghỉ tuần trăng mật ...để làm thiệp chúc mừng và gửi yêu cầu sắp đặt các quà tặng theo quy định;
- Lập báo cáo lịch trình khách, chất lượng phục vụ hằng ngày đến BGD.
- Gửi báo cáo cho BGD/TBP về các review của khách trên mạng.
- Đề xuất các ý kiến để phát triễn dịch vụ của khách sạn và tăng doanh thu bộ phận.
- Các công việc khác trong ca làm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; …;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- 1 năm kinh nghiệm với vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/ Chuyên ngành liên quan đến lễ tân khách sạn
- Trung thực, hoà đồng và có thái độ tốt trong công việc.
- Tư duy logic và phản ứng nhanh nhẹn khéo léo.
- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty.
- Thông thạo tiếng Anh, tin học văn phòng (Giao tiếp ngoại ngữ thứ 2: tiếng Hàn, tiếng Trung, .. là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tiếp nhận và trao đổi thông tin….
- Có ngoại hình ưa nhìn.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển tại Hoteljob
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Nhân sự