QUẢN LÝ KHÁCH SẠN / GENERAL MANAGER
- Hạn nộp: 30/10/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Khác
Quản lý, điều hành
31/08/2024 13:07
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý các hoạt động của khách sạn nhằm đạt được sự hài lòng của khách hàng (khách, nhân viên, công ty và chủ sở hữu) và cung cấp dịch vụ chất lượng, đồng thời đáp ứng/vượt qua các mục tiêu tài chính.
- Tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn.
- Tăng cường và duy trì giá trị tài sản.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược và thực hiện quản lý doanh thu và bán hàng của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và hoạt động hàng ngày.
- Đề xuất ngân sách, kế hoạch tiếp thị và kế hoạch kinh doanh của khách sạn và quản lý trong phạm vi kế hoạch và mục tiêu đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm giám sát trực tiếp ủy ban điều hành của khách sạn và giám sát gián tiếp tất cả nhân viên của khách sạn. Tổng Giám đốc chịu trách nhiệm cao nhất về sự hài lòng chung và đạt được các mục tiêu của khách sạn.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Nhân sự, đảm bảo tuyển dụng, đào tạo, động viên, huấn luyện, tư vấn và phát triển nhân viên phù hợp.
- Tổ chức cuộc họp giao ban hàng ngày với ban quản lý về các hoạt động chính hiện tại.
- Đánh giá các thay đổi trong nhu cầu của khách, cơ cấu khách hàng và bộ đối thủ cạnh tranh, để đề xuất những thay đổi cần thiết về sản phẩm/dịch vụ và hoạt động.
- Dự đoán và giải quyết các vấn đề của khách và thiết lập các quy trình chủ động để thúc đẩy sự hài lòng của khách.
- Tương tác tích cực với tất cả các thành viên trong đội ngũ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng cao cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hội đồng Quản trị giao.
- Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendly working environment, opportunities for career advancement
- Mức lương cạnh tranh/ Competitive salary
- Hưởng 85% lương trong 2 tháng thử việc/ 85% salary during 2 month probation period
- Được thưởng theo kết quả KPI cuối năm / Year-end bonus according to KPIs met
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as per labor law
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí trưởng bộ phận trong khách sạn / Minimum 3 years experience as department head in hotel
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kế Toán, Du Lịch, Quản Trị Khách Sạn, … / University degree or higher in Business Administration, Accounting, Tourism, Hospitality / Hotel Management
- Tiếng Anh lưu loát/ Fluent in English
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo thông tin bên dưới
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 82 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Vietnam
- https://www.haya-hotels.com
HAYA Hotels is a tech-forward, energetic, and vertically integrated hotel brand and management company. We create tasteful, 4-star hotels to serve young travellers seeking a community of like-minded individuals and seamless experience, to create more meaningful travel memories. In 2021, we launched our first hotel in Phu Quoc and have over 10 under development. Explore a new way of working with us. We believe that every person is unique and we love you to be you. We do not expect you to have industry experience, but invite you to bring your own special knowledge and know-how. We love multi-tasking and offer a job that’s diverse, challenging and unique in the world of hotels.
Thông tin liên hệ
- Karen Nguyen