Business Development Manager (Ho Chi Minh City Based)
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
As Business Development Manager, you’ll manage sales activities and events inline with the annual sales and marketing plan and to achieve/exceed budget and sales strategy for the resort.
Với vai trò là Quản lý phát triển Kinh doanh, bạn sẽ quản lý các hoạt động kinh doanh và sự kiện phù hợp với kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hàng năm và để đạt hoặc vượt ngân sách và chiến lược kinh doanh cho Khu nghỉ dưỡng.
- Địa chỉ : Level 11, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
• Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.
Bằng đại học hoặc văn bằng tương đương về tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm của ngành
• 02 years related experience or an equivalent combination of education and experience.
2 năm kinh nghiệm hoặc sự kết hợp phù hợp giữ học vấn và kinh nghiệm
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong knowledge of local businesses and business trends required.
Hiểu biết rõ về địa điểm và xu hướng kinh doanh của địa phương.
• Good Communication and writing skills.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
• Strong negotiation skill.
Kỹ năng thương lượng tốt.
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác như là đại diện của Khu nghỉ dưỡng, thiệu hiệu và công ty.
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Có khả năng tố chức và giải quyết vấn đề.
• Tasks and Project Management Skills.
Kỹ năng quản lý dự án và nhiệm vụ.
4. Language/Ngôn Ngữ:
• Fluent in English (speaking, listening, reading and writing)
Thông thạo tiếng Anh (nói, nghe, đọc và viết).
5. Preferred (if required): Other languages/Ngoại ngữ khác
* Hanoi Sales & Marketing Office: 6th Floor, Hong Ha Center Building, 25 Ly Thuong Kiet Street, Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:00 đến 17:30 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 (Ext: 5806) - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu Du Lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
-
Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-