Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17023 1

Owner Representative - Working at Hai Phong

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH

Kiểm soát, kiểm toán hoạt động kinh doanh doanh theo đúng chủ trương, kế hoạch ngân sách đã được Chủ Đầu tư phê duyệt. Bao gồm:

- Kiểm tra, giám sát thẩm định hoạt động của Khách sạn để bảo đảm việc vận hành đúng chủ trương.

- Kiểm tra và phân tích các báo cáo hàng ngày liên quan đến doanh thu, thị trường và giá dự toán theo ngân sách năm để kịp thời phản hồi hiệu chỉnh đến các đơn vị quản lý.

- Kiểm soát báo cáo P&L hàng tháng để đảm bảo chi phí nằm trong kế hoạch ngân sách.

- Phân tích đánh giá các chương trình kinh doanh, hoạt động khuyến mãi nhằm xác định các hiệu quả để có yêu cầu hiệu chỉnh phù hợp.

- Kiểm soát báo cáo chi phí tồn kho hàng tháng và kế hoạch tồn kho để có sự điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo tồn kho phù hợp với tiêu chuẩn và chi phí theo kế hoạch ngân sách.

2. KIỂM SOÁT QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ BẢO TRÌ CƠ SỞ VẬT CHẤT:

- Kiểm tra giám sát quy trình hoạt động để đảm bảo tất cả các phòng ban cung cấp dịch vụ chất lượng theo quy trình chuẩn.

- Kiểm tra giám sát đảm bảo tất cả vật tư trang thiết bị trong khu vực vận hành luôn trong trạng thái hoạt động bình thường.

- Kiểm soát các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động, ý kiến đóng góp, khiếu nại của khách hàng tại chỗ hoặc online, kiểm tra cách giải quyết của đơn vị quản lý nhằm hiệu chỉnh kịp thời và báo cáo lên Chủ đầu tư.

3. QUẢN LÝ HÀNH CHÁNH PHÁP LÝ:

- Tư vấn và xem xét các hợp đồng dịch vụ, pháp lý và vấn đề về chính sách của khách sạn; bên cạnh hỗ trợ làm việc trực tiếp với các đơn vị tư vấn, bảo hiểm khi các sự cố xảy ra.

- Phối hợp với Giám đốc/ Trưởng các phòng ban làm việc với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng giải quyết, tháo gỡ các văn bản, văn bản hành chính, pháp lý (nếu có).

- Giám sát hoạt động vận hành Khách sạn đúng với quy định, pháp luật hiện hành.

4. TỔ CHỨC BỘ MÁY NHÂN SỰ CHỦ CHỐT THAM GIA CƠ CẤU KHÁCH SẠN:

- Tổ chức bộ máy nhân sự chủ chốt nhằm kiểm soát tính tuân thủ pháp lý và kế toán (Kế toán trưởng, Cost Controller …)

- Tổ chức công tác Quản lý tài chính và hệ thống báo cáo liên quan đến tài chính kế toán gồm: P&L, dòng tiền, báo cáo kế toán quản trị, hiệu quả đầu tư tài sản …

5. BÁO CÁO, THAM MƯU:

- Tham mưu cho Chủ đầu tư trong công tác quản lý, đầu tư tài sản một cách hiệu quả nhất.

- Báo cáo định kỳ công việc hoặc đột xuất khi có các vấn đề phát sinh hoặc các rủi ro liên quan đến vận hành hoặc pháp lý ảnh hưởng uy tín, tài sản, thương hiệu của Khách sạn hoặc của Chủ đầu tư.

Quyền lợi được hưởng

  • Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm.
  • Môi trường nhà hàng khách sạn 4 sao chuyên nghiệp năng động.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Nghỉ lễ, tết.

Yêu cầu công việc


  • - Tốt nghiệp đại học Quản trị khách sạn, Quản trị tài chính kế toán, Luật hoặc liên quan.
  • - Khả năng sử dụng tốt vi tính văn phòng trong công việc.
  • - Tiếng Anh tốt cả 03 kỹ năng: nghe, nói và viết.
  • - Khả năng phân tích tài chính tốt, nắm rõ các văn bản pháp quy hiện hành liên quan.
  • - Kỹ năng (giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc, thuyết trình,...)
  • - Thái độ: Tích cực, chủ động và có trách nhiệm.
  • - Tính cách: Trung thực, hòa động, chăm chỉ, điềm tĩnh.
  • - Khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng phán đoán, suy nghĩ cẩn thận.
  • - Yêu cầu kinh nghiệm đã từng làm đại diện chủ đầu tư/GM cho các khách sạn 5*, ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại vị trí manager tại các công ty tài chính, kiểm toán Big 4
  • Ưu tiên nam, tuổi từ 40 trở lên

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp trên HotelJob
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 12-14-16 Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo