Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11453 1

Room service

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 11:44

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc - (Tóm tắt vai trò)

• Thực hiện đặt món dịch vụ phòng qua điện thoại từ khách. Đảm bảo đơn đặt món được đăng lên chính xác vào tài khoản khách và đơn đặt hàng được phục vụ đúng giờ.

• Giữ vững các quy định liên quan đến FSMS / HACCP, sức khỏe, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và các chính sách và thủ tục.

Nhiệm vụ và trách nhiệm quan trọng - (Các hoạt động chính)

• Trả lời điện thoại trong số vòng chuông quy định. Xử lý một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhiều cuộc gọi đến cùng một lúc.

• Trình bày và lặp lại mỗi đơn hàng cho khách trước khách cúp máy. Sử dụng tên và vị trí của khách.

• Thực hiện theo kịch bản được thiết lập cho một hộp thoại cho một cuộc trò chuyện và khuyến khích mời chào bán thêm hàng.

• Cung cấp cho khách thời gian giao hàng gần nhất.

• Cung cấp các sản phẩm Thực phẩm và Đồ uống kịp thời mà không bị chậm trễ.

• Nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào, quý khách hàng cần được thông báo kịp thời.

• Nhập đúng tất cả thông tin thích hợp của một đơn đặt hàng bao gồm các mặt hàng đặc biệt, hướng dẫn nấu thịt, gia vị, v.v.

• Đóng đơn đúng với tài khoản phòng của khách.

• In báo cáo và / hoặc hoàn thành thủ tục giấy tờ vào cuối ca làm việc.

• Thúc đẩy tinh thần đồng đội và dịch vụ chất lượng thông qua giao tiếp hàng ngày và phối hợp với các phòng ban khác. Phối hợp giao hàng VIP với các phòng ban phù hợp.

• Có thể hỗ trợ các nhiệm vụ khác nếu được phân công.

TRÁCH NHIỆM

Số lượng nhân viên được giám sát

Trực tiếp: Nhân viên Dịch vụ phòng

Gián tiếp: Không có

Mục tiêu chính –

• Hoàn thành công việc được giao

• Sự hài lòng của khách hàng

QUAN HỆ CHÍNH

Các mối quan hệ nội bộ chủ yếu -

• Nhân viên khách sạn

Các mối quan hệ bên ngoài chủ yếu -

• Tương tác với khách và bao gồm cá nhân bên ngoài khách sạn, nhưng không giới hạn, khách hàng hiện tại và tiềm năng, đại diện của chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của tổ chức địa phương.

CÁC YẾU TỐ THỰC HIỆN

Khả năng phán đoán- “Có tầm nhìn sâu và rộng để định hướng trong kinh doanh”

- Điều hành đội ngũ nhân viên bằng cách đưa ra định hướng rõ ràng và tập trung vào các vấn đề ưu tiên

- Thu hút các xu hướng kiến thức ngành công nghiệp, thị trường và đối thủ cạnh tranh để chuẩn bị và định hình doanh.

- Dự đoán trước các vấn đề, sử dụng khả năng phân tích, phán đoán để đưa ra hướng giả quyết

- Xử lý công việc một cách dễ dàng, đơn giản hóa vấn đề

Phụ trách sự thay đổi -"Đang được trang bị cho sự thay đổi ... làm cho sự thay đổi đúng sẽ xảy ra"

- Chịu trách nhiệm hàng đầu cho sự thay đổi và đặt ra một ví dụ tích cực thông qua phản ứng của họ đối với sự thay đổi.

- Cho thấy sự đồng cảm và chu đáo bằng cách thu hút mọi người ngay từ ban đầu để đạt được cam kết thay đổi Nhận biết được để đưa ra quyết định mang tính táo bạo khi cần thay đổi ( nếu cần thiết)

Dẫn đầu và phát triển (nói riêng và nói chung)- “Có trách nhiệm trong việc phát triển bản thân và tạo ra một môi trường thuận lợi cho những người khác”

- Thể hiện lòng vị tha, tính công minh và sự công bằng, tạo cho nhân viên cảm thấy thoai mái khi làm việc

- Đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn để cải thiện năng lực làm việc, đồng thời duy trì sự tự tin và lòng tự trọng của mọi người

- Thu hút, phát triển và duy trì nhân tài, đồng thời ưu tiên phát triển chiều sâu và chiều rộng của đội ngũ nhân viên.

Kết quả của sự quyết tâm –“tất cả mọi người đều cảm thấy có trách nhiệm với việc cải thiện hiệu suất của thương hiệu”

- Xác định và tối đa hóa cơ hội để cải thiện hiệu suất và lợi nhuận cho một phần của doanh nghiệp

- Tạo ra sự nhiệt tình và ý thức về trách nhiệm ở những người khác để mang lại hiệu suất cao

- Đặt ra mục tiêu cao hơn bằng cách thể hiện rõ ràng kỳ vọng về hiệu suất, đặt ra các mục tiêu lớn, đánh giá sự tiến bộ và giữ mọi người luôn tập trung vào việc thực hiện các cam kết được đề ra.

Làm việc hợp tác - "Xây dựng quan hệ đối tác hợp tác và mạng lưới để mang lại kết quả tuyệt vời"

- Xây dựng quan hệ đối tác có lợi và mạng lưới trong và ngoài tổ chức, ví dụ như quan hệ chủ sở hữu / nhà cung cấp

- Khai thác mạng lưới riêng để mang lại lợi ích cho đội ngũ rộng hơn

- Sự nắm bắt về văn hoá, tạo ra sự đa dạng nhất mà mọi người mang lại

- Thay đổi xây dựng và trưởng thành, xây dựng sự đồng thuận để có được tốt nhất từ các đội ngũ

Kiến thức công việc

Hiểu và thực hiền được tất cả những yêu cầu trong công việc

Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và sức khoẻ nghề nghiệp

- Cam kết sức khoẻ nghề nghiệp, an toàn và phúc lợi của bản thân, đồng nghiệp và khách và FSMS.

- Có khả năng giao tiếp các thủ tục khẩn cấp của phòng ban.

- Có thể chứng minh nơi đặt điểm khẩn cấp của Khách sạn và lối thoát hiểm của Phòng. Biết vị trí của bình chữa cháy trong phòng ban

Quyền lợi được hưởng

Discuss later

Yêu cầu công việc

  • YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

Kỹ năng yêu cầu -

• Chứng minh khả năng tương tác cao giữa khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba về khách sạn, thương hiệu và Công ty.

• Khả năng đọc và viết Tiếng Anh

Chứng chỉ -

• Bằng cấp về Quản lý khách sạn, Ẩm Thực, hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm -

Yêu cầu kinh nghiệm phục vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

All Resumes please send to Pullman Vung Tau-15 Thi Sach. Thang Tam Ward, Vung tau City

Hồ sơ gửi về: Khách sạn Pullman Vung Tau-15 Thi Sách ,P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Telephone : 0254.3551.777 Ext : 5605 or hotline : 0901.609.604 (Ms. Duyen)

Note : Please contact T&C for job application form

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 15 Đường Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://PULLMANHOTELS.COM – ACCORHOTELS.COM
  • Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm giường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg